Tin nóng trong ngày: Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư

Lan Trần(TH)| 01/05/2015 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ander Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư; Messi là người sút panenka giỏi nhất; Parma chính thức xuống hạng…

Ander Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư của M.U: Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo M.U đã được các CĐV của Quỷ đỏ bình chọn là cần thủ xuất sắc nhất tháng tư. Ander Herrera đã nhận được 63% số phiếu bình chọn, vượt qua hai ứng viên khác là Ashley Young và Chris Smalling.

Trong tháng tư, Herrera đã đóng góp lớn vào thành tích thi đấu của M.U, đặc biệt là cú đúp ghi bàn vào lưới Aston Villa, góp phần giúp M.U giành thắng lợi 3-1.

Tin nóng trong ngày: Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư

Ander Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư của M.U

Vì Bale, M.U sẵn sàng chi 100 triệu bảng: Dường như Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ việc đưa cầu thủ đắt giá nhất thế giới về sân Old Trafford. Theo tờ Telegraph, M.U sẵn sàng chi ra số tiền là 100 triệu bảng để có được chữ ký của Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

M.U sau chuỗi trận thắng liên tiếp đã có hai trận thất bại trước Chelsea và Aston Villa. Điều đó khiến HLV Van Gaal mong muốn sớm bổ sung cầu thủ sáng giá để cải thiện tình hình trong mùa giải mới.

“Messi là người sút panenka giỏi nhất”: Đó là nhận xét của cựu tiền vệ  Antonin Panenka về cú sút phạt penalty kiểu “lá vàng rơi” do siêu sao Messi thực hiện trong trận gặp Getafe ngày 29/4.

Antonin Panenka chính là người khai sinh ra kiểu sút phạt này từ loạt sút luân lưu với Tây Đức ở chung kết EURO 1976, giải đấu ông cùng đội tuyển Tiệp Khắc lên ngôi vô địch. Sút phạt đền kiểu Panenka đòi hỏi cầu thủ thực hiện phải tự tin, có kỹ thuật rất cao và đã có khá nhiều cầu thủ đã học hỏi kiểu sút này.

Parma chính thức xuống hạng: Dù Serie A còn 5 vòng đấu thì Parma cũng đã chính thức xuống Serie B. Parma từng là đội bóng mạnh của bóng đá Italia và châu Âu.

Tuy nhiên từ giữa mùa bóng 2003/04, Parma không còn sự bảo trợ của Parmalat và dần lâm vào cảnh phá sản, Chủ tịch Tanzi bị bắt đi tù, còn AC Parma bị buộc đổi tên thành FC Parma. Ở thời điểm hiện tại FC Parma cũng đang lâm vào cảnh nợ lương cầu thủ và các khoản chi phí khác liên quan đến đội bóng.

Arsenal hỏi mua Isco: Tiền vệ người Tây Ban Nha dù thi đấu xuất sắc nhưng giữa bầu trời đầy sao của Real, Isco chưa bao giờ có được vị trí chắc chắn. Điều đó khiến Isco cảm thấy không an lòng và có vẻ muốn rời khỏi Real.

Đó là tin vui đối với HLV Wenger bởi Giáo sư luôn ấn tượng với lối chơi của Isco và muốn đưa tiền vệ 22 tuổi về sân Emirates. Và để có được chữ ký của Isco, Arsenal sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tư