Tin nóng trong ngày: Đổi ngày thi đấu của ĐT VN tại vòng loại World Cup

Lan Trần(TH)| 26/04/2015 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

FIFA đã đồng ý đổi ngày thi đấu trận Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup; Liverpool bị West Brom cầm hoà không bàn thắng; Bayern Munich tiến gần đến ngôi vương tại Bundesliga…

Trận đấu giữa VN và Thái Lan tại vòng loại World Cup sẽ đổi ngày: Theo tin từ VFF thì FIFA đã đồng ý với đề xuất của VFF và FAT chuyển trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan từ ngày 11/6 lên ngày 24/5. Theo lịch cũ, hai đội sẽ có trận đấu vào chiều ngày 11/6 trên sân Rajamangala ở Bangkok. Đó là thời điểm cả U23 Thái Lan và U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng tại SEA Games nên cả Liên đoàn bóng đá hai nước đã thống nhất đề xuất FIFA đổi ngày. Ban đầu, hai nước muốn đổi sang ngày 3/10 nhưng FIFA không chấp thuận, vì thứ tự các trận đấu theo lịch đã bốc thăm là không thể thay đổi, nên phương án cuối cùng được đưa ra là trận đấu diễn ra vào ngày 24/5.

Tin nóng trong ngày: Đổi ngày thi đấu của ĐT VN tại vòng loại World Cup

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan vào ngày 24/5 thay vì ngày 11/6 như lịch thi đấu trước đó tại vòng loại World Cup

Liverpool bị West Brom cầm hoà: The Kop đã có trận cầu đầy thất vọng ở vòng 34 Premier League trên sân của West Brom. Sự thay đổi đội hình của HLV Rodgers từ 3-4-2-1 sang sơ đồ 4-2-3-1 với mũi nhọn Mario Balotelli đã không thể làm nên chuyện. Trong trận đấu này, đội trưởng Steven Gerrard đã thi đấu tốt hơn nhiều so với trận bán kết FA Cup trước Aston Villa tuần trước. Có tỉ lệ cầm bóng tới hơn 70%, nhưng Liverpool đã không có nổi một bàn thắng và đành ra về với 1 điểm trong tay. Điều đó khiến Liverpool ngày càng rời xa top 4, bởi hiện The Reds đang kém đội thứ 4 là Man City tới 6 điểm trên BXH.

Bayern Munich thắng nhẹ Hertha Berlin: Trong trận đấu ở vòng 30 Bundesliga, Hùm xám đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ Hertha Berlin. Trong trận đấu này, HLV Pep Guadriola đã cất một số trụ cột trên ghế dự bị và sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Gaudino, Rode, Weiser… Sau mọi nỗ lực, cuối cùng Bayern Munich cũng có được bàn thắng ở phút 80 do công của Schweinsteiger. Với trận thắng này, Bayern đã kéo giãn khoảng cách với đội nhì bảng là Wolfsburg lên thành 15 điểm.

Trọng tài xin lỗi cầu thủ Espanyol: Trọng tài Mateu Lahoz đã xin lỗi cầu thủ Espanyol vì sai lầm trong trận đấu giữa đội bóng này và Barcelona ở vòng 33 La Liga. Nguyên nhân là vì bàn thắng của Messi ở phút thứ 25 lẽ ra không được công nhận, vì trước đó, Suarez đã ở vào thế việt vị khi chuyền bóng cho Messi ghi bàn. Cũng trong trận đấu này, trọng tài đã “tặng” cho Jordi Alba hai thẻ vàng chỉ trong vòng 10 giây, khiến Barca rơi vào tình trạng thi đấu kém người.

Mourinho định giá Hazard 200 triệu bảng: Phản ứng trước phát biểu của HLV Zinedine Zidane khi nói rằng, Real muốn mua Eden Hazard với giá 100 triệu bảng, HLV Mourinho nói: “100 triệu bảng thì chỉ mua được một chân của Hazard thôi. Cậu ấy còn trẻ, muốn có Hazard, Real hãy bỏ ra 200 triệu bảng và cả Ronaldo nữa". Tiền vệ người Bỉ đang có phong độ thi đấu tốt nhất và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Đổi ngày thi đấu của ĐT VN tại vòng loại World Cup