Tin nóng trong ngày: Công bố danh sách ĐT U23 VN dự SEA Games 28

Mạnh Nguyễn(TH)| 27/04/2015 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28; Công Vinh đá chính trận B.Bình Dương- Hải Phòng; Oscar phải nhập viện sau hiệp 1 trận Arsenal với Chelsea...

Công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam: HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 30 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 bao gồm: Thủ môn (5): Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long, Nguyễn Văn Công (Hà Nội T&T), Trần Minh Toàn (Tây Ninh). Hậu vệ (9): Lê Đức Lương, Bùi Tiến Dũng (HAGL), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Huỳnh Tấn Tài, Phạm Hoàng Lâm (Long An), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh). Tiền vệ (9): Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam). Tiền đạo (7): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh).

Giá vé xem trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc cao nhất 200 nghìn đồng: VFF đã công bố giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5, trên sân vận động Mỹ Đình, sẽ có 4 mệnh giá: 50, 100, 150 và 200 nghìn đồng. Vé sẽ được bán theo đường công văn từ ngày 27/4 đến hết ngày 4/5. Ngày 6/5, vé sẽ được bán trực tiếp cho người dân tại sân vận động Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Công Vinh đá chính trận Becamex Bình Dương - Hải Phòng: HLV Nguyễn Thanh Sơn đã điền tên tiền đạo Lê Công Vinh vào đội hình đá chính trong trận đấu của đội bóng đất Thủ ở trận đấu muộn vòng 11 V-League chiều nay. Dưới thời HLV Lê Thuỵ Hải, Công Vinh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và khi HLV người Hà Đông chia tay B.Bình Dương, có thể Công vinh sẽ được trao cơ hội nhiều hơn.

Oscar nhập viện sau trận gặp Arsenal: Tiền vệ của Chelsea đã có cú va chạm mạnh với David Ospina ở phút 16 trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea. Sau cú va chạm, HLV Mourinho đã để Oscar chơi hết hiệp một và khi hết hiệp đấu Oscar đã được đưa ngay đến bệnh viện. Theo các bình luận viên như Graeme Souness và Thierry Henry, trong tình huống này lẽ ra Chelsea phải được hưởng quả phạt đền nhưng trọng tài Oliver đã cho rằng thủ môn Ospina không cố ý.

Bayern Munich về đích sớm: Ở vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Hertha Berlin, trong khi đội nhì bảng Wolffburg bất ngờ thua Gladbach 1-0. Điều này đã khiến khoảng cách giữa Hùm xám và đội nhì bảng đã kéo giãn thêm 15 điểm, đảm bảo cho Bayern chắc ngôi vương khi mà Bundesliga chỉ còn 4 vòng đấu. Đây sẽ là danh hiệu vô địch Bundesliga lần thứ 25 của Hùm xám xứ Bavaria.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Công bố danh sách ĐT U23 VN dự SEA Games 28