Tin nóng trong ngày: Chicharito trở về M.U; Ronaldo khiến CĐV nhí bật khóc

Lan Trần(TH)| 24/04/2015 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chicharito sẽ trở về M.U khi hết mùa giải; Ronaldo khiến CĐV nhí cảm động bật khóc; Bayern mất tiền vì Neuer…

Chicharito trở về M.U khi hết mùa giải: Tiền đạo của Quỷ đỏ hiện đang thi đấu cho Real theo dạng hợp đồng cho mượn. Mùa giải này, Chicharito đã 6 lần ghi bàn cho Real, trong đó có bàn thắng quan trọng nhất ở trận tứ kết lượt về Champions League. Điều đó đã giúp Real giành quyền vào bán kết ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Thế nhưng, HLV Ancelotti đã không có ý định giữ ‘Hạt đậu nhỏ” ở lại sân Bernabeu, nên cầu thủ người Mexico sẽ phải quay trở về với Quỷ đỏ khi mùa giải này kết thúc.

Tin nóng trong ngày: Chicharito trở về M.U; Ronaldo khiến CĐV nhí bật khóc

Chicharito vẫn không được HLV Ancelotti giữ lại tại Real cho dù vừa lập công lớn

Ronaldo khiến CĐV nhí xúc động bật khóc: Siêu sao người Bồ Đào Nha trong lúc khởi động trận đấu tập đã có một cú sút trúng vào một CĐV nhỏ tuổi trên khán đài. Khi kết thúc trận cầu, Ronaldo đã chạy tới và trao cho cậu bé chiếc áo tập của mình. Điều này đã làm CĐV nhỏ bật khóc vì vui sướng.

Bayern mất tiền vì Neuer: Hùm xám sẽ phải trả cho Schalke 04 hai triệu euro theo thoả thuận đã ký giữa năm 2011 giữa Bayern với Schalke trong vụ chuyển nhượng thủ thành số 1 thế giới. Theo đó, ngoài những thoả thuận chính còn có những khoản phụ phí khác tùy theo cống hiến của Neuer tại Bundesliga, Champions League và Cúp Quốc gia Đức. Việc Bayern vào bán kết đã giúp đội bóng cũ của Neuer thu được số tiền 2 triệu euro và con số này có thể không dừng tại đây cho đến khi Neuer ký hợp đồng mới với Bayern.

AC Milan găp khó ở vòng 32 Serie A: Đang giậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A, AC Milan lại tiếp tục gặp khó ở vòng 32 khi phải đến làm khách trên sân của Udinese, đội bóng đang có tới 10/15 trận bất bại trên sân nhà mùa này. Thành tích kém cỏi của AC Milan khiến chiếc ghế HLV của ông Inzaghi đang bị lung lay rất nhiều.

Yaya Toure lại muốn rời Man City: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang úp mở khả năng muốn rời Man City qua phát biểu của người đại diện: “Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị liên quan đến Yaya Toure. Nhưng tôi sẽ phải nói chuyện với Man City về vấn đề này”. Con số thống kê cho thấy, tỷ lệ chiến thắng của Man xanh ở những trận đấu có Yaya Toure lên đến 66% và nếu vắng anh, Man City chỉ thắng được 50% số trận. 

Real từ chối cả trăm triệu của Chelsea: Tin trên tờ The Sun cho biết, ban lãnh đạo của Real đã thẳng thừng từ chối đề nghị mua trung vệ Raphael Varane và tiền vệ Gareth Bale của Chelsea. Sau thất bại tại Champions League, HLV Mourinho đã được cấp tiền đề mua cầu thủ và trong số những cầu thủ mà Người đặc biệt nhắm đến có Bale và Varane. Tuy nhiên, Chủ tịch của Real đã tuyên bố Bale không phải là để bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chicharito trở về M.U; Ronaldo khiến CĐV nhí bật khóc