Tin nóng trong ngày: Chelsea mê “sát thủ nhí” Blaze Gerrard Brown

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/06/2015 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea mê “sát thủ nhí”; Juventus chi đậm cho thương vụ Dybala; Messi thửa giày riêng cho trận chung kết Champions League

Chelsea mê “sát thủ nhí” Blaze Gerrard Brown: Ở mùa giải 2014/15, cậu nhóc 7 tuổi với tài năng chơi bóng thiên bẩm đã có tới 97 bàn thắng cho CLB Woodingdean trong khi thi đấu tại giải đấu dành cho lứa tuổi dưới 7. Quá ấn tượng với thành tích của Brown, HLV Mourinho đã yêu cầu các tuyển trạch viên theo sát cậu bé này. “Người đặc biệt” muốn “sát thủ nhí” gia nhập học viện của Chelsea ở gần Crawley, nhưng phải chờ tới khi cậu bé đủ 9 tuổi mới có thể chiêu mộ.

Tin nóng trong ngày: Chelsea mê “sát thủ nhí” Blaze Gerrard Brown

Blaze Gerrard Brown, cậu bé 7 tuổi đã có tới 97 bàn thắng trong mùa giải 2014/15

Juventus chi đậm cho thương vụ Dybala: Để chiêu mộ tiền đạo trẻ Paulo Dybala, Juventus đã chi ra con số 32 triệu euro. Việc Lão bà bỏ ra 32 triệu euro để sỡ hữu chân sút mới 21 tuổi như Dybala khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin này đã được ông Maurizio Zamparini, Chủ tịch của Parlemo lên tiếng xác nhận.

Messi thửa giày riêng cho trận chung kết Champions League: Siêu sao của Barcelona đã sắm riêng cho mình một đôi giày mới do Adidas sản xuất có tên Messi15s, để sử dụng trong trận chung kết Champions League tới đây. Theo tờ Daily Mail, công nghệ để làm nên Messi15s thuộc hàng đỉnh nhất hiện nay và có màu xanh ánh bạc khá bắt mắt.

HLV Rodgers đứng trước nguy cơ bị sa thải: Tờ Mirror tiết lộ HLV của Liverpool là Bredan Rodgers sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch của Liverpool và Chủ tịch tập đoàn Fenway Sports Group (sở hữu Liverpool) để giải quyết về tương lai của mình. Liverpool đã có một mùa giải không thành công và gần như chắc chắn HLV của The Kop sẽ phải khăn gói ra đi.

Chốt tương lai của HLV Jurgen Klopp: HLV Klopp đã chính thức chia tay Dortmund. Sau khi ông nghỉ, một số thông tin ở Anh cho rằng, Liverpool muốn đưa Klopp về thay thế Brendan Rodgres, trong khi đó tại Ý, người ta tin rằng Napoli muốn có HLV người Đức sau khi chia tay Rafa Benitez. Tuy nhiên, trong tuyên bố chính thức của mình, HLV Jurgen Klopp nói rằng, ông sẽ nghỉ ngơi cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chelsea mê “sát thủ nhí” Blaze Gerrard Brown