Tin nóng trong ngày: CĐV Real tức giận phá xe Bale; Ozil cáo ốm đi…bar

Lan Trần| 24/03/2015 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì trận thua của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển, một vài CĐV của Real đã có hành động phá hoại xe của Gareth Bale; Ozil bị bắt gặp đi Bar tại Đức dù trước đó cầu thủ này cáo ốm để không ra sân cho Arsenal…

Bale bị phá xe: Tiền vệ Gareth Bale đã bị các cổ động viên tấn công, sau khi Real Madrid thua 1-2 trước Barcelona ở trận "kinh điển" thuộc vòng 28 La Liga. Theo Marca, đã có ba cổ động viên tham gia vụ tấn công tiền vệ Bale. Các CĐV giận dữ vì phong độ thi đấu của tiền đạo đắt giá nhất thế giới trong thời gian này không tốt khiến Real đang phải nhận những thất bại nặng nề.

Tin nóng trong ngày: CĐV Real tức giận phá xe Bale; Ozil cáo ốm đi…bar

Hành động quá khích của một số CĐV Real Madrid đối với Bale được đăng trên  Marca

Ozil cáo ốm đi bar: Mesut Ozil đã được HLV Wenger cho nghỉ ngơi trong trận Arsenal gặp Newcastle ở vòng 30 Premier League do tiền vệ này báo là bị ốm và xin về quê để nghỉ ngơi. Thế nhưng người ta đã bắt gặp Ozil tiệc tùng thâu đêm tại hộp đêm Pearl Nightclub ở thủ đô Berlin. Theo truyền thông của Anh, HLV Wenger đã rất tức giận và có thế Ozil sẽ phải nhận án phạt từ HLV vốn nổi tiếng nghiêm khắc này.

HLV Rodgers đọc thư cho cầu thủ sau trận thua M.U: HLV Brendan Rodgers đã đọc những lá thư của gia đình gửi cho các cầu thủ sau trận thua của Liverpool trước M.U, và điều đó được xem như là liều thuốc tinh thần rất hiệu quả giúp các cầu thủ quên đi nỗi buồn thua trận. Điều này thực sự cần thiết bởi Livepool đang cần xốc lại tinh thần chuẩn bị cho trận gặp Arsenal ở vòng 31 tới đây.

Ronaldo gây bão bằng hành động khiếm nhã: Siêu sao Ronaldo đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng vì hành động khiếm nhã với trọng tài Mateu Lahoz, khi bị ông vua áo đen phạt thẻ vàng do lỗi ăn vạ ngay ở vòng 16m50, trong trận cầu siêu kinh điển với Barcelona. Dù trọng tài không thấy hành động xấu xí này nhưng ống kính máy quay đã kịp ghi lại và Ronaldo đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ vì thái độ này.

Liverpool và Chelsea cùng tranh nhau Falcao: Mạnh hổ thất sủng của M.U được cho là đang trong tầm ngắm của cả hai CLB nổi tiếng bóng đá Anh là Liverpool và Chelsea.  Về với M.U bằng bản hợp đồng cho mượn, Falcao đã không có được phong độ như kỳ vọng do liên tục dính chấn thương và đã từng bị đày xuống đá trong đội hình U21. Trước khi mùa giải này kết thúc, Falcao sẽ phải tính đến bến đỗ mới cho mình khi mà M.U đang thờ ơ với việc giữ chân tiền đạo người Colombia.

U23 Malaysia thiếu cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đối đầu với U23 Việt Nam: tiền vệ trụ cột Mohd Akram của Malaysia bất ngờ bị gọi lên ĐT Quốc gia và đó là một tin vui cho U23 Việt Nam. Được biết HLV Dollah Salleh đã buộc phải triệu tập Mohd Akram lên tuyển vì ĐT Malaysia đang gặp khủng hoảng ở tuyến tiền vệ. Cho dù việc Mohd Akram lên tuyển khiến HLV Ismail Razil của ĐT U23 không hài lòng nhưng cuối cùng cũng phải chấp hành quyết định của Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: CĐV Real tức giận phá xe Bale; Ozil cáo ốm đi…bar