Tin nóng trong ngày: CĐV Real muốn bán Ronaldo; AC Milan sa thải Inzaghi

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/06/2015 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CĐV Real Madrid muốn bán siêu sao Ronaldo; AC Milan sa thải HLV Filippo Inzaghi; Barcelona xác nhận bán Montoya…

CĐV Real muốn bán Ronaldo: Dù đang là ngôi sao sáng nhất của "dải ngân hà bóng đá" nhưng trong một khảo sát mới đây của tờ AS, bất ngờ có tới 49,96% CĐV của Real muốn bán C.Ronaldo. Điều này đang chứng tỏ sự giảm sút về niềm tin của các CĐV Real dành cho CR7. Có khoảng 38% độc giả định giá bán chân sút người Bồ Đào Nha từ 100-150 triệu USD; 32% tin tưởng mức giá đắt hơn 150 triệu USD, trong khi đó vẫn có khoảng 16% chỉ định mức từ 50- 100 triệu USD. Dù hiện tại Ronaldo vẫn đang là số 1 tại Bernabeu, nhưng một số động thái mới đây cho thấy tân HLV Rafa Benitez dường như đang có ý định để Bale làm trục trung tâm và đã đích thân đến gặp chân sút xứ Wales khi cầu thủ này về nước thi đấu cho ĐTQG.

Tin nóng trong ngày: CĐV Real muốn bán Ronaldo; AC Milan sa thải Inzaghi

CĐV của Real muốn bán Ronaldo

AC Milan sa thải HLV Filippo Inzaghi: Ban lãnh đạo của AC Milan đã quyết định sa thải HLV Filippo Inzaghi sau gần một năm gắn bó. Dưới sự dẫn dắt của HLV 41 tuổi, AC Milan đã không có được kết quả thi đấu tốt ở mùa giải 2014/15 và phải đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng  Serie A. Cựu HLV đội tuyển Serbia Sinisa Mihajlovic đã được bổ nhiệm làm HLV mới của AC Milan thay cho HLV Inzaghi .

Southampton có tân binh: Trên trang chủ của Southampton xác nhận CLB đã chiêu mộ thành công Juanmi của Malaga. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ là tân binh đầu tiên của đội chủ sân St Mari trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, để có chữ ký của Juanmi, Southampton đã chi ra 7 triệu euro. Năm 16 tuổi, Juanmi đã từng ghi bàn cho Malaga tại La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất có được bàn thắng tại giải đấu này.

Barcelona xác nhận bán Montoya: Giám đốc kỹ thuật của Barca, ông Braida đã lên tiếng xác nhận nhà ĐKVĐ sẽ sẵn sàng để hậu vệ Montoya ra đi. Cuối tuần này, BLĐ của Barca sẽ có buổi làm việc với người đại diện của Moutoya và sẽ có quyết định cuối cùng. Hiện cả Liverpool và Juventus đều đang quan tâm đến động thái này và muốn đưa Montoya về với mình.

Pogba yêu cầu mức lương “khủng”: Barcelona đã “nhắm” Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, mức lương mà Pogba đưa ra khá cao là 12 triệu euro/mùa. Nếu đạt được con số này, Pogba sẽ có mức lương cao thứ hai tại Barca, chỉ sau Messi. 12 triệu euro/mùa cũng là con số mà Chủ tịch Barca hứa trả cho Neymar nếu cầu thủ người Brazil đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với đội bóng xứ Catalan.

Đánh bạn gái, Simpson bị phạt lao động công ích: Cựu cầu thủ của M.U hiện đang khoác áo Leicester City, Danny Simpson đã hành hung bạn gái cũ Stephanie Ward vào tháng 12/2014. Hành động của Simpson đã bị toà án tại Manchester tuyên bố phạt lao động công ích 300 giờ. Ngoài ra Simpson cũng sẽ  phải chịu môt mức án kỷ luật nội bộ của Leicester City ngay sau quyết định của toà án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: CĐV Real muốn bán Ronaldo; AC Milan sa thải Inzaghi