Tin nóng trong ngày: Bầu Đệ rời CLB Thanh Hoá; Falcao đến Chelsea

Mạnh Nguyễn(TH)| 26/05/2015 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bầu Đệ sẽ chính thức chia tay đội bóng xứ Thanh; Falcao sẽ cập bến Chelsea; Real hỏi mua Sergio Aguero…

Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hoá Nguyễn Văn Đệ sẽ chia tay đội bóng: Thông tin được chính ông chia sẻ trên một tờ báo và mọi công việc bàn giao sẽ sớm được hoàn tất. Được biết người đại diện của tập đoàn FLC chuyên đầu tư về tài chính, bất động sản sẽ tiếp quản vị trí mà ông Đệ để lại.

Tin nóng trong ngày: Bầu Đệ rời CLB Thanh Hoá; Falcao đến Chelsea

Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hoá Nguyễn Văn Đệ

Falcao tới Chelsea: Truyền thông nước Anh đưa tin người đại diện của Falcao là Jorge Mendes đã liên lạc với Chelsea để bàn về tương lai của Mãnh hổ. Sau khi hết thời gian thi đấu tại M.U theo dạng hợp đồng cho mượn, Falcao đã không muốn quay trở lại Monaco và muốn trụ lại tại Premier League. Việc Falcao đến Chelsea là khá phù hợp bởi The Blues vừa mới chia tay lão tướng Drogba. Tuy vậy, mức lương của Falcao sẽ phải giảm đi khá nhiều so với mức 265 nghìn bảng/tuần mà anh từng nhận được từ M.U.

Real hỏi mua Sergio Aguero: Đội bóng Hoàng gia đang nhắm tới cầu thủ vừa giành danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League là Sergio Aguero. Mùa giải 2014/2015, chân sút của Man City đã mang về cho Citizens 26 bàn thắng. Được biết Real sẵn sàng trả đến 90 triệu bảng để có được chữ ký của Sergio Aguero.

Liverpool muốn có Christian Benteke: Tiền vệ người Bỉ này hiện đang khoác áo Aston Villa. Mùa giải vừa qua, Benteke mang về cho Aston Villa 13 bàn thắng và giúp cho đội bóng của mình trụ hạng thành công cũng như vào đến trận chung kết FA Cup. Chính vì vậy Liverpool đã chính thức gửi đề nghị đến Aston Villa để hỏi mua  Christian Benteke và sẵn sàng chi 30 triệu euro để kéo tiền vệ sinh năm 1990 về sân Anfield.

Inter Milan ồ ạt mua cầu thủ: HLV Roberto Mancini bắt đầu kế hoạch mua sắm cầu thủ với ba mục tiêu quan trọng nhằm đưa Inter trở lại. Một là  Pedro Rodriguez, cầu thủ hiện đang khoác áo Barcelona, hai là Chicharito, cầu thủ đang thi đấu tại Real theo dạng hợp đồng cho mượn từ Manchester United. Người thứ ba là tiền vệ Mario Suarez của Atletico.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Bầu Đệ rời CLB Thanh Hoá; Falcao đến Chelsea