Tin nóng trong ngày: Arsenal vào chung kết FA Cup; LĐBĐ Indonesia bị đình chỉ hoạt động

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/04/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã chính thức giành quyền vào chung kết FA Cup; Liên đoàn bóng đá Indonesia bị đình chỉ hoạt động; Messi cán mốc bàn thắng thứ 400…

Arsenal vào chung kết FA Cup: Pháo thủ đã có trận bán kết tương đối khó khăn trước Reading, cho dù trước đó, thày trò HLV Wenger được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cuối cùng hai đội phải phân định thắng thua ở hiệp phụ trên sân Wembley.

Tiền đạo Alexis Sanchez là người giúp Arsenal đi tiếp với cú đúp trong trận đấu này ở phút 40 và phút 105 của trận đấu. Còn tiền vệ Garath McCleary là người đã ghi bàn gỡ hoà ở phút 55 cho Reading, khiến hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

Tin nóng trong ngày: Arsenal vào chung kết FA Cup; LĐBĐ Indonesia bị đình chỉ hoạt động

Arsenal đã chính thức giành quyền vào chung kết FA Cup

Liên đoàn bóng đá Indonesia bị đình chỉ hoạt động: Theo AFP, hôm nay, Chính phủ Indonesia đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) do dùng ảnh hưởng chính trị để can thiệp vào bóng đá.

Người phát ngôn Bộ Thể thao Indonesia Gatot Dewa Broto thông báo: "Chúng tôi không công nhận PSSI như là một tổ chức điều hành các hoạt động bóng đá của Indonesia nữa. Chính phủ sẽ sớm thành lập một cơ quan khác để thay thế PSSI". 

Trước đó, ngày 10.4, FIFA đã gửi thư cảnh báo cho Bộ trưởng Thanh niên - Thể thao Indonesia, ông Imam Nahrawi nêu rõ, nếu Bộ Thanh niên - Thể thao tiếp tục dùng ảnh hưởng chính trị để can thiệp vào bóng đá Indonesia thì họ sẽ bị cấm tham dự mọi giải đấu quốc tế, trong đó có vòng loại World Cup 2018.

Sao Chelsea tưng bừng dự tiệc sau trận thắng M.U: Dàn sao của The Blues đã cùng vợ và bạn gái đến dự tiệc từ thiện do tiền đạo Didier Drogba tổ chức ở khách sạn Dorchester.

Đây là bữa tiệc do lão tướng Drogba tổ chức nhằm giúp đỡ cuộc sống người dân châu Phi. Eden Hazard, Matic, Petr Cech…và nhiều ngôi sao của Chelsea đã đến tham dự sau khi trận đấu với Quỷ đỏ kết thúc vài giờ đồng hồ. Huyền thoại Thierry Henry cũng đến dự sự kiện này.

Rooney cho rằng vì trọng tài mà M.U thua trận: Chân sút nổi tiếng của Quỷ đỏ đã cho rằng trọng tài thiên vị Chelsea. The Shrek chia sẻ sau trận đấu: "Chelsea biết cách làm giảm nhịp độ trận đấu và kéo trọng tài về phía họ”.

Người bắt chính trọng trận đấu này là  trọng tài Mike Dean, vị vua áo đen vốn nổi tiếng về việc sử dụng thẻ phạt và chính do ông mà HLV Mourinho từng bị phạt tiền vì những phát ngôn chỉ trích trọng tài ở mùa giải trước.

Messi và cột mốc 400: Siêu sao của Barca cán mốc bàn thắng thứ 400 cho đội chủ sân Nou Camp bằng pha lập công ở phút đá bù giờ thứ ba trước Valencia ở vòng 32 La Liga. Chia sẻ về dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của mình, M10 viết trên FB cá nhân: “400 bàn là một con số thật ấn tượng nhưng tôi còn muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa”.

HLV Filippo Inzaghi tự tin AC Milan sẽ trở lại: Trước trận derby thành Milan, HLV Inzaghi tự tin nói rằng”AC Milan sẽ sớm trở lại và giành được nhiều danh hiệu”. AC Milan hiện đang có tổng điểm là 42, đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Serie A mùa này.

Đối thủ Inter Milan cũng không khả quan hơn khi đứng ở vị trí thứ 10 với tổng điểm là 41 sau 30 vòng đấu. Người ta đã không nhìn thấy dấu vết của một đội bóng đã từng 7 lần đăng quang ở đấu trường châu Âu ở AC Milan hiện nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Arsenal vào chung kết FA Cup; LĐBĐ Indonesia bị đình chỉ hoạt động