Tin nóng trong ngày: 2 phút 56 giây cho cú hat-trick nhanh nhất tại Premier League

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/05/2015 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Mane đã lập kỷ lục là người lập hat- trick nhanh nhất trong lịch sử Premier League; Bayern Munich tiếp tục thua trận; nghi vấn Ronaldo hãm hại Bale...

Mane lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League: Southampton và Aston Villa đã gặp nhau ở vòng 37 Premier League. Trong trận đấu này, tiền đạo Sadio Mane của Southampton đã ghi ba bàn thắng ở những phút 13, 14 và 16. Tổng thời gian để Mane hoàn thành cú hat-trick này là 2 phút 56 giây, giúp tiền đạo này lập nên kỷ lục là người lập hat- trick nhanh nhất trong lịch sử giải đấu. Trước đó, kỷ lục này do Robbie Fowler của Liverpool lập vào năm 1994 với mốc thời gian là 4 phút 33 giây.

Tin nóng trong ngày: 2 phút 56 giây cho cú hat-trick nhanh nhất tại Premier League

Sadio Mane lập kỷ lục là cầu thủ lập hat -trick nhanh nhất chỉ với 2 phút 56 giây

Bayern Munich tiếp tục thua trận: Hùm xám xứ Bavaria đã tiếp tục có trận thua thứ hai tại Bundesliga khi để Freiburg đánh bại với tỉ số 2-1. Dường như sau khi phải dừng bước ở bán kết Champions League thày trò HLV Pep Guardiola vẫn chưa hồi phục sức lực. May mắn là trận thua này cũng không làm Bayern Munich mất đi ngôi vô địch Bundesliga mùa giải 2014/15.

Báo chí Tây Ban Nha nghi Ronaldo hãm hại Bale: Một đoạn băng trong buổi tập của Real đã được đưa ra phân tích. Theo đó, khi cùng nhau chơi “bóng ma”, Bale đã có đường chuyền gây khó cho Ronaldo, lập tức, CR7 có ánh nhìn “khó chịu” với Bale. Sau đó Ronaldo cũng lại có đường chuyền gây khó cho Bale, truyền thông Tây Ban Nha cáo buộc Ronaldo đã cố tình trả đũa tiền vệ xứ Wales.

CĐV Livepool truyền thông điệp bằng máy bay: Trong trận đấu giữa Livepool và Crystal Palace, một chiếc máy bay đã bay qua sân Anfield mang theo thông điệp: “In Rodgers We Trust” (có nghĩa là chúng tôi tin tưởng vào Rodgers). Đáng tiếc là trong trận đấu này, Liverpool đã để thua Crystal Palace với tỉ số 3-1 và giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu cuối cùng, thày trò HLV Brendan Rodgers sẽ phải đến làm khách trên sân của Stoke City vào ngày 24/5 tới đây.

Gerrard không trở lại Livepool với tư cách cầu thủ: Thủ quân của Liverpool chỉ còn một trận đấu nữa là chính thức chia tay Liverpool và chuyển đến thi đấu tại Mỹ. Tuy nhiên có nhiều lời đồn đoán rằng tiền vệ 34 tuổi sẽ trở về The Kop dưới dạng cho mượn. Nói về điều này, Steven Gerrard khẳng định: “Sau trận đấu cuối cùng cho Liverpool, tôi sẽ không chơi bóng ở Premier League theo dạng cho mượn. Tuy nhiên có thể tôi sẽ tham gia vào một số hoạt động khác của Liverpool bởi tôi đã gắn bó vào yêu quý nơi này. Tôi đang cố gắng để hoàn thành khoá học HLV và đó có thể là cầu nối đưa tôi trở lại với đội bóng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: 2 phút 56 giây cho cú hat-trick nhanh nhất tại Premier League