Tiền vệ Man City nhận án treo giò 4 trận

Tuyết Nhung| 05/01/2017 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao Man City, tiền vệ Fernandinho đã chính thức nhận mức án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) là treo giò 4 trận sau khi cầu thủ này đã phải nhận liên tiếp những chiếc thẻ đỏ.

Vào đêm 2/1, Man City đã có trận đấu với Burnley. Với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà, Man City đã có màn bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng một cách ngoạn mục. 

Nhưng niềm vui sẽ trọn vẹn hơn khi Fernandinho không phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 32 sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương. Đây cũng là chiếc thẻ đỏ thứ 3 trong vòng 6 trận đấu của tiền vệ người Brazil.

Tiền vệ Man City nhận án treo giò 4 trận

Cận cảnh pha đạp 2 chân của Fernandinho

Pha đi bóng của Fernandinho được đánh giá là rất nguy hiểm và có thể gây chấn thương nặng cho đối phương. Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp rốt cục cũng không hề quá so với những gì cầu thủ này đã làm.

Nhưng đây có lẽ là một tổn thất lớn đối với Man City khi Fernandinho phải nhận mức án kỷ luật khá nghiêm khắc của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Trước đó, cầu thủ này đã phải lĩnh hai thẻ vàng trong trận đấu với M.Gladbach ở Champions League. 

Với tổng những lỗi Fernandinho mắc phải, cầu thủ này sẽ nhận mức kỷ luật treo giò 4 trận. Ngay sau khi biết thông tin CLB Man City đã gửi đơn kháng cáo về thẻ đỏ của Fernandinho. Tuy nhiên, ngày hôm qua, FA đã chính thức bác đơn kháng cáo của đội bóng thành Manchester và giữ nguyên án treo giò 4 trận.

FA đã thông báo chính thức: “Fernandinho sẽ tuân thủ án treo giò 4 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay lập tức sau khi đơn kháng cáo của Man City bị bác bỏ bởi Ủy ban kỷ luật. Án phạt trên bao gồm 1 trận được cộng thêm do cầu thủ này nhận 2 thẻ đỏ trong mùa giải này”.

Như vậy với 4 trận đấu sắp tới giữa MU với West Ham ở FA Cup và Everton, Tottenham, West Ham ở Premier League, Fernandinho sẽ không thể có mặt. Điều này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi toàn đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Man City nhận án treo giò 4 trận