Tiền đạo Rashford đang thỏa thuận tăng lương để ở lại Manchester United

Tuyết Nhung(TH)| 07/05/2016 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chỉ mới tham gia đội hình 1 của "Quỷ đỏ" trong giai đoạn cuối nhưng tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford đang dần khẳng định được vị trí quan trọng của mình. Hiện anh đang tiến gần đến bản hợp đồng trị giá 1,3 triệu bảng/năm với Manchester United.

Theo Sport Mail, sau khi Marcus Rashford lên chơi trong đội hình 1 của M.U thì anh trai của tiền đạo 18 này bắt đầu nghĩ tới việc liên hệ với người làm đại diện cho em mình. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời khuyên từ các anh trai của Danny Welbeck là Chris và Wayne, Dwaine Maynard quyết định tự mình đứng ra thương lượng hợp đồng với phía M.U cho em trai.

Tiền đạo Rashford đang thỏa thuận tăng lương để ở lại Manchester United

Rashford đã ghi được dấu ấn trong đội hình của HLV Van Gaal- Ảnh: AFP

Anh trai của Rashford là Dwaine Maynard đang tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo M.U về bản hợp đồng mới cho cậu em trai. Hiện tại Rashford đang nhận 1.500 bảng/tuần theo hợp đồng hiện tại và mức lương của tài năng trẻ này sẽ tăng lên 25.000 bảng/tuần nếu hợp đồng mới được ký kết.

Rashford là phát hiện mới của M.U trong mùa giải này. Anh được HLV Louis Van Gaal đưa lên đội hình 1 hồi đầu năm nay sau khi hàng loạt tiền đạo của "Quỷ đỏ" bị chấn thương. Chân sút 18 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng và đã ghi được 7 bàn trong 15 trận đấu.

Phong độ hiện tại của Rashford đã làm cho Rooney sẽ đến với một vị trí mới trong đội hình của HLV  Van Gaal. “Tôi vẫn muốn Rashford đá tiền đạo hơn. Vậy nên Rooney đành phải được xếp vào một vị trí khác. Mùa trước Rooney từng đá tiền vệ rồi nên chuyện này không có gì mới mẻ. Tôi vui vì màn trình diễn của cậu ấy", HLV người Hà Lan cho hay. Dĩ nhiên, không ai có thể trách ngài “Tu-líp thép” trước quyết định trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Rashford đang thỏa thuận tăng lương để ở lại Manchester United