Thực hư vụ Messi chi 4 triệu euro "cứu" Ronaldinho khỏi nhà tù

Duy Thái - Thụy Anh| 15/03/2020 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lionel Messi đã lên tiếng phủ nhận thông tin chi 4 triệu euro để "giải cứu" người đàn anh Ronaldinho thoát khỏi cảnh tù tội.

Trước đó, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ do hành vi sử dụng hộ chiếu giả. Thông tin cựu sao Barca phải vào tù gây chấn động thế giới bóng đá. Chỉ ít ngày sau đó, thông tin người đàn em một thời tại sân Camp Nou là Lionel Messi đang tìm mọi cách để cứu “Rô vẩu” thoát khỏi cảnh tù tội. Theo đó, siêu sao người Argentina đã quyết định sẽ bỏ tiền túi ra khoảng hơn 4 triệu euro để thuê luật sư cho vụ kiện của cựu sao 39 tuổi.

Tuy nhiên thì chỉ ít hôm sau khi thông tin trên được lan tỏa trên khắp thế giới, tờ Sport của Catalunya đã lên tiếng đính chính thông tin trên là hoàn toàn không đúng sự thật. Theo đó, Messi mặc dù rất thông cảm với tình hình có phần bết bát của Ronaldinho, thế nhưng sẽ không có chuyện anh đứng ra giúp đỡ “Rô vẩu” về mặt tài chính.

Thực hư vụ Messi chi 4 triệu euro

Không có chuyện Messi chi tiền để cứu Ronaldinho.

"Messi rất buồn về tình hình cá nhân của Ronaldinho, nhưng chưa bao giờ anh ấy thực hiện bất cứ động thái kinh tế hay tư pháp nào để giải cứu cầu thủ bóng đá người Brazil ra khỏi tù. Messi đã không đưa luật sư của mình vào làm việc trong vụ án này và anh ấy cũng sẽ không trả bốn triệu euro tiền bảo lãnh", Sport dẫn lời nguồn tin thân tín của Messi.

Trước đó thì tờ Libero của… Peru đã cho đăng tải thông tin gây hiểu lầm cực lớn này. Nguyên nhân được cho là tờ báo này tin tưởng sự thân thiết giữa hai huyền thoại này và khẳng định Messi sẽ làm như thế để cứu người đàn anh của mình ra khỏi tù.

Về phía Ronaldinho, huyền thoại người Brazil và anh trai vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Agrupacion Especializada của Paraguay. Nếu không thể thắng kiện, anh em "Rô vẩu" sẽ phải ngồi tù trong khoảng thời gian lên tới 6 tháng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư vụ Messi chi 4 triệu euro "cứu" Ronaldinho khỏi nhà tù