Thua Ấn Độ 0-1, Thái Lan trắng tay tại King's Cup 2019

T.T| 08/06/2019 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thái Lan trải qua giải King's Cup đáng quên với hai trận thua với cùng tỷ số 0-1 trước Việt Nam và Ấn Độ. Anirudh Thapa ghi bàn duy nhất giúp Ấn Độ hạ Thái Lan, đứng thứ ba tại giải.

Với quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua Việt Nam 0-1, đội chủ nhà Thái Lan đã nhập cuộc rất quyết tâm và chơi ép sân Ấn Độ. Họ kiểm soát bóng hoàn toàn và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến Thái Lan không có bàn thắng.

Đến phút 17, Ấn Độ bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số 1-0. Ở tình huống này, Sandes Jinghan có pha nửa sút, nửa chuyền bóng làm bất ngờ cả hàng phòng ngự Thái Lan để Arjich Thapa lao vào đệm bóng cự li gần tung lưới Thái Lan.

Bị nhận bàn thua bất ngờ, Thái Lan lao lên tìm kiếm bàn gỡ. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng hàng phòng ngự Ấn Độ trong một ngày làm việc hiệu quả đã hóa giải gần như tất cả. Thậm chí nếu sắc bén hơn trong tình huống vào cuối hiệp 1, Ấn Độ đã có thể có bàn thứ 2.

Thua Ấn Độ 0-1, Thái Lan trắng tay tại King's Cup 2019

Thái Lan đã có 1 giải đấu đáng quên. Ảnh: SN

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn tiếp tục lao lên tìm bàn gỡ. Song, Supachai Jaided, Teerasil Dangda hay Supachok đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Ở hậu phương, Theerathon Bunmathan và thủ thành Siwarak còn phối hợp không ăn ý báo hại Suphan Thongson lấy thân mình cản bóng để cứu thua cho đội nhà.Tình huống này cũng khiến cầu thủ này bị chấn thương.

Với việc không ghi được bàn thắng nào sau cả 2 trận đấu, Thái Lan đã trắng tay tại giải đấu lần này.

King's Cup 2019 sẽ kết thúc sau trận chung kết diễn ra vào 19h45 tối nay (giờ Hà Nội) giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua Ấn Độ 0-1, Thái Lan trắng tay tại King's Cup 2019