Thủ môn De Gea từng tính nước rời Man Utd

Thành Uy| 08/10/2014 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn người Tây Ban Nha đã phải vật lộn để thích nghi trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford và đánh mất vị trí chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, De Gea cho rằng những lời chỉ trích đã giúp anh tiến bộ hơn.

David de Gea cho biết, anh đã từng xem xét khả năng chia tay Manchester United ngay sau mùa giải đầu tiên đến với CLB.

 

Thủ môn người Tây Ban Nha chuyển đến khoác áo Quỷ Đỏ từ Atletico Madrid với giá 17,8 triệu bảng vào năm 2011. Dù được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho huyền thoại Edwin van der Sar nhưng anh lại liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu đầu tiên và sau đó đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát. 

 

De Gea vừa được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Everton hồi cuối tuần qua. Khi được phóng viên hỏi về quãng thời gian đáng quên trong quá khứ, thủ môn của Quỷ Đỏ chia sẻ:  "Đôi lúc tôi đã nghĩ đến chuyện ra đi. Thật khó cho tôi khi liên tục phải nhận những lời chỉ trích. Song, tôi vẫn cố gắng để vượt qua và luôn suy nghĩ tích cực.”

 

Thủ môn De Gea từng tính nước rời Man Utd

Mùa giải đầu tiên của De Gea ở Man Utd đã không diễn ra như anh mong đợi.

"Tôi thích các buổi tập. Nó đem đến cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi cứ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình và mọi chuyện dần trôi qua. Những ngày đầu tiên ở đây không chỉ đem lại khó khăn cho tôi mà còn cho cả gia đình tôi. Song, khi chơi bóng cho một CLB lớn như Manchester United đó là chuyện bình thường."

"Tôi vui vì những lời chỉ trích đã giúp tôi mạnh mẽ hơn. Thủ môn là vị trí mà ta sẽ phải trả giá đắt nếu mắc sai lầm. Bạn phải có một tinh thần thép để vượt qua tất cả và ngày càng hoàn thiện bản thân."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn De Gea từng tính nước rời Man Utd