Thêm doanh nghiệp Nhật Bản đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

M.N| 04/03/2015 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau sự đồng hành của Toyota tại V-League, hôm nay một DN Nhật Bản khác là Yanmar đã trở thành nhà tài trợ cho ĐT Quốc gia và ĐT Olympic Việt Nam.

Theo công bố tại lễ ký kết hơp đồng tài trợ diễn ra sáng nay, Yanmar sẽ là nhà tài trợ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam trong một năm.

Quyền lợi của doanh nghiệp này được xác định là thuộc các trận đấu giao hữu trong lãnh thổ Việt Nam do LĐBĐ Việt Nam đăng cai tổ chức và nắm quyền quảng cáo tiếp thị.

Theo đó, Yanmar sẽ có biển quảng cáo trong sân, trong phòng họp của các trận đấu có ĐT Việt Nam, có logo sau trang phục tập luyện của ĐT và cả trên vé xem…

Tập đoàn Yanmar hoạt động trong lĩnh vực chế tạo máy nông nghiệp, và hiện đang là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Cerezo- Osaka. Tập đoàn này hiện cũng là đối tác toàn cầu của Manchester United.

Thông qua bản hợp đồng tài trợ, Yanmar mong muốn góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như sẵn sàng để ĐTQG và ĐT Olympic VN sang Nhật Bản tập huấn tại CLB Cerazo – Osaka.

Thêm doanh nghiệp Nhật Bản đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

HLV Toshiya Miura đã có 300 ngày dẫn dắt các ĐT Quốc gia

HLV trưởng của ĐT Việt Nam Toshiya Miura cũng có mặt tại buổi lễ ký kết. Ông đã chia sẻ nhận xét về hai ĐT: “Nếu so sánh về đội tuyển quốc gia lẫn Olympic quốc gia thì tôi không thấy quá nhiều khác biệt, có khác chỉ là vấn đề thể lực và tuổi tác. Và tôi cũng thấy rõ sự khát khao của các cầu thủ trẻ ở ĐT U23”.

HLV Miura cũng cho biết mục tiêu của ông trong thời gian dẫn dắt ĐT là sẽ đạt thành tích cao nhất trong tất cả các trận đấu mà cả ĐT Quốc gia và ĐT Olympic tham dự.

Hôm nay cũng là mốc tròn 300 ngày chiến lược gia người Nhật Bản dẫn dắt các ĐT Quốc gia và ông đã coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm doanh nghiệp Nhật Bản đồng hành cùng bóng đá Việt Nam