Thày trò HLV Wenger dắt tay nhau nhận danh hiệu tháng

Lan Trần| 03/04/2015 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ba đã cùng được trao cho người của Arsenal là HLV Arsene Wenger và cầu thủ Olivier Giroud.

Cùng có tên trong đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ba với HLV Wenger là HLV Louis van Gaal, Ronald Koeman và Tim Sherwood. Cuối cùng Giáo sư đã được vinh danh bởi chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Arsenaltrong tháng ba tại Premier League. Đây là lần thứ 14 HLV Wenger được nhận giải này kể từ khi gắn bó với Premier League.

Thày trò HLV Wenger dắt tay nhau nhận danh hiệu tháng

HLV Wenger và tiền đạo Giroud cùng nhận danh hiệu HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ba tại Premier League

Ngoài HLV Wenger, Arsenal còn có thêm niềm vui vì tiền đạo Olivier Giroud đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ba. Tiền đạo người Pháp đã có phong độ thi đấu xuất sắc và mang về cho Pháo thủ 5 bàn thắng.

Olivier Giroud được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất đồng nghĩa với việc tài năng trẻ Harry Kane đã mất cơ hội lần thứ ba liên tiếp nhận danh hiệu này. Trước đó tiền đạo 21 tuổi của Tottenham đã được vinh danh trong tháng một và tháng hai.

Với việc được vinh danh ở cả hai hạng mục HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất, Arsenal có thêm niềm vui trước khi bước vào trận đại chiến với Liverpool ở vòng 31 Premeir League vào cuối tuần này. Sau 30 vòng đấu Arsenal hiện đang có tổng điểm là 60, đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thày trò HLV Wenger dắt tay nhau nhận danh hiệu tháng