Thầy Messi sẽ rời Barca

Hà Sơn| 02/03/2017 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ HLV Luis Enrique tuyên bố sẽ rời đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè này sau khi mùa bóng 2016-17 khép lại.

Sau chiến thắng “hủy diệt” trước Sporting Gijon rạng sáng nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha Luis Enrique bất ngờ chia sẻ về tương lai của mình. Cụ thể nhà cầm quân 46 tuổi dự kiến rời Barca mùa hè này. Đây là thông tin “sốc” đối với nhiều cổ động viên yêu mến đội bóng khổng lồ xứ Catalan.

Thầy Messi sẽ rời Barca

Luis Enrique tuyên bố rời Barcelona mùa hè này

Chiến lượt gia từng vô địch Champions League cùng với Barca chia sẻ: “Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Tôi muốn cảm ơn Barca vì tất cả niềm tin mà họ đã dành cho tôi trong 3 năm cầm quân không thể nào quên được của tôi tại đây. Với công việc này, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và giờ đây, tôi cần nghỉ ngơi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có 3 tháng còn lại đầy thú vị. Nếu như may mắn, chúng ta có thể lội ngược dòng thành công tại Champions League. Còn nếu không, chúng ta vẫn có cơ hội vô địch ở La Liga và Cúp Nhà Vua”.

Thời gian gần đây Barcelona thi đấu không như ý tại Champions League, thất bại 0-4 trước PSG hôm 14-2 trên sân Công viên các Hoàng tử như một vết thương rất lớn đối với HLV Enrique. Đây có thể là nguyên nhân dẫn tới việc chiến lược gia kế nhiệm HLV Pep Guardiola năm 2014 ra đi. Truyền thông Tây Ban Nha đang đồn đoán HLV Arsene Wenger của Arsenal được cho là sẽ được mời dẫn dắt đội bóng.

Trong sự nghiệp cầm quân tại câu lạc bộ Barcelona huấn luyện viên Enrique có được nhiều danh hiệu lớn. Đáng chú ý là chức vô địch UEFA Champions League năm 2015, vô địch La Liga và Cúp Nhà Vua hai mùa liên tiếp trong các năm 2015, 2016, đoạt Siêu cúp châu Âu năm 2015. Cũng trong năm 2015, Enrique được FIFA bình chọn là  HLV Xuất sắc nhất thế giới.

Như vậy, ngoài trừ việc Messi chưa có ý định gia hạn hợp đồng, thì thầy Enrique tuyên bố sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan trong mùa hè này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy Messi sẽ rời Barca