Thầy Giôn: “Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục”

Hà Sơn| 22/12/2016 23:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu sau trận thắng U21 Gangwon tối 22-12, HLV Graechen cho rằng Công Phượng hiếm khi chơi tồi hai trận liên tiếp.

Thầy Giôn: “Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục”

HLV Graechen tin tưởng và Công Phượng đáp lại xứng đáng

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng: “Tôi có nói với mọi người rồi, Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục. Hôm nay anh ấy đã trả lời điều đó bằng bàn thắng vào lưới U.21 Gangwon. Đó là cách Công Phượng đối đầu với sức ép. Cũng như thủ môn Văn Trường, Công Phượng rất cần những trận đấu để tìm lại cảm giác tốt nhất. Những cuộc đối đầu ở giải U.21 quốc tế 2016 sẽ rất tốt cho cậu ấy”.

Bàn thắng vào lưới Gangwon ở phút 83 khiến đông đảo cổ động viên trên sân Thống Nhất phấn khích cao độ. Pha solo tuyệt vời của Công Phượng khiến cho những bàn thắng của anh tại giải đấu này năm ngoái được tái hiện. Chưa kể các pha ghi bàn vào lưới Myanmar tại sân Cẩm Phả hay những bàn thắng trong màu áo U23 Việt Nam...

HLV người Pháp Graechen có lý khi tin tưởng học trò của mình trong hai trận liên tiếp. Dù trận trước Công Phượng vô cùng mờ nhạt nhưng trận đấu thứ hai anh vẫn có cách đền đáp lại niềm tin trọn vẹn của thầy, người mà anh đã gắn bó cả chục năm nay. "Phượng không chơi tệ hai trận liên tiếp" đó là câu nói rất ấn tượng của thầy Giôn, đồng thời đây là thông điệp để những người thầy khác của Phượng phải chú ý.

Hy vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp HAGL lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch tại giải U21 quốc tế cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy Giôn: “Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục”