Thất bại 0-10 trước UAE, HLV ĐT Malaysia Dollah Salleh tuyên bố từ chức

P.V(TH)| 05/09/2015 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 3/9, ĐT Malaysia đã thất bại khủng khiếp tới 10 bàn không gỡ trước UAE tại vòng loại World Cup 2018. Điều này đã khiến HLV Dollah Salleh tuyên bố từ chức ngay sau khi trở lại Malaysia.

ĐT Malaysia đã có trận gặp UAE ở lượt trận thứ ba bảng A vòng loại World Cup 2018, tại Abu Dhabi. Ngay ở phút 16, ĐT Malaysia đã bị thủng lưới và đó là khởi đầu của cơn ác mộng với thày trò HLV Dollah Salleh. Kết thúc hiệp 1, Malaysia bị UAE dẫn trước với tỉ số 7-0. Sang hiệp hai, ĐT Malaysia tiếp tục bị thủng lưới thêm ba bàn dẫn đến thua chung cuộc 0-10 trước UAE. Trước đó, cũng ở bảng A vòng loại World Cup 2018, ĐT Malaysia đã thua Palestine 0-6 và hoà Đông Timor 1-1.

Thất bại 0-10 trước UAE, HLV ĐT Malaysia Dollah Salleh tuyên bố từ chức

HLV Dollah Salleh tuyên bố từ chức sau thất bại 0-10 của ĐT Malaysia trước UAE ở vòng loại World Cup 2018

Thất bại của ĐT Malaysia khiến HLV Dollah Salleh tuyên bố từ chức ngay sau khi trở về Malaysia. Truyền thông đã dẫn lời của HLV Dollah Salleh: “Tôi xin hoàn toàn chiu trách nhiệm về thất bại của ĐT và quyết định xin từ chức. Tôi đã nói chuyện về vấn đề này với Tổng thư ký của LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin. Tôi từng nghĩ, có thể sẽ thua nhưng kỳ vọng chỉ thua một bàn trước UAE, nhưng điều đó đã không xảy ra. Và tôi không muốn bình luận cũng như đổ lỗi cho ai”.

HLV Dollah Salleh được bổ nhiệm là HLV trưởng ĐT Malaysia hồi tháng 6/2014. Chính vị HLV này đã cùng các học trò đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 để giành quyền vào chung kết và giành ngôi á quân.

Người thay thế HLV Dollah Salleh để dẫn dắt ĐT Malaysia là HLV Ong Kim Swee. Vị HLV 44 tuổi này đã dẫn dắt U23 Malaysia từ năm 2011 và thành tích cao nhất của ông là giành HCV SEA Games.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thất bại 0-10 trước UAE, HLV ĐT Malaysia Dollah Salleh tuyên bố từ chức