Thành Lương, Kiều Trinh dành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2011

11/05/2012 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 10-5, Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam đã công công bố và trao danh hiệu "Quả bóng vàng bóng đá nam Việt Nam năm 2011" cho cầu thù Thành Lương, với 205 điểm.

 Thành Lương, Kiều Trinh dành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2011

Hai Quả bóng Vàng Thành Lương và Kiều Trinh

Đây là lần thứ 2 tuyển thủ quốc gia đang khoác áo đội CLB Hà Nội giành danh hiệu cao nhất trong cuộc bình chọn. Quả bóng vàng bóng đá nữ thuộc về thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh với số điểm 226.

Kết quả của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng dành bóng đá nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA) Quả bóng bạc với 148 điểm. Huỳnh Kesley (SG.FC) giành Quả bóng đồng với 117 điểm. Đây là cầu thủ ngoại đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam giành được giải thưởng này vì năm nay Ban tổ chức cho phép cầu thủ nhập tịch có quyền tham gia bình chọn.  

Bên cạnh đó, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T) năm thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, với 45 phiếu. Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất, đã thuộc về Merlo (SHB.ĐN) với  85 phiếu.

Cuộc bình chọn dành cho nữ, Lê Thị Thương (TKS.Việt Nam) giành Quả bóng bạc với 94 điểm và Nguyễn thị Muôn, Hà Nam đoạt Quả bóng đồng với 89 điểm.

Nguyễn Cảnh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Lương, Kiều Trinh dành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2011