Thắng Philippines 3 - 1, Việt Nam giành ngôi đầu bảng

Mạnh Nguyễn| 28/11/2014 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trận đấu sắc nét và đầy quyết tâm đã giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3 - 1 trước ĐT Philippines trong trận đấu cuối cùng, vòng bảng AFF Cup 2014.

Đúng như HLV Toshiya Miura chia sẻ trước trận đấu, ĐT Việt Nam hôm nay đã thi đấu với tinh thần như trong trận gặp Indonesia và kết quả cuối cùng cũng là một trận thắng như với trận đấu trước ĐT Lào.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ ĐT Việt Nam nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh và dồn dập. Phút thứ 9, trong một pha tấn công nhanh, Hoàng Thịnh tung cú sút mạnh làm khó thủ môn  Patrick Deyto, ghi bàn mở tỷ số trận đấu sớm cho đội nhà.

Thắng Philippines 3 - 1, Việt Nam giành ngôi đầu bảng

Hoàng Thịnh (mặc áo số 7) ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho ĐT Việt Nam ngay ở phút thứ 9

Bàn thắng sớm khiến các cầu thủ thi đấu hưng phấn cùng sự reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình. ĐT Việt Nam vẫn chơi tấn công và khá ép sân ĐT Philippines, tuy nhiên các pha bóng của cả Minh Tuấn và Công Vinh đều chưa tạo thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 - 0.

Sang hiệp 2, phút thứ 50, từ một đường chuyền của đồng đội, Minh Tuấn tung cú sút chéo góc khung thành thủ môn Deyto, nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0. Tám phút sau, cả sân Mỹ Đình nổ tung khi Thành Lương, từ khoảng cách 35m có một pha dứt điểm nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 0.

Phút thứ 60, Paul Mulders  bằng một pha xử lý kỹ thuật đã ghi bàn vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh, rút ngắn tỷ số xuống 3 - 1.

Ở nửa cuối hiệp 2, HLV HLV Muira đưa Mạc Hồng Quân vào thay Công Vinh, Văn Biển vào thay cho Thành Lương. Sự xoay tua cầu thủ đã giúp các cầu thủ Việt Nam có được cơ hội vào sân và tất cả đã không phụ lòng người hâm mộ.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3 - 1 cho ĐT Việt Nam. Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã giành được vị trí nhất bảng A, ĐT Philippines xếp ở vị trí thứ hai và cả hai đội chính thức đi tiếp vào vòng bán kết.

Hai đội phải ra về là ĐT Indonesia và ĐT Lào cũng đã kết thúc trận đấu danh dự cuối cùng trên sân vận động Hàng Đẫy với chiến thắng 5 - 1 của ĐT Indonesia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Philippines 3 - 1, Việt Nam giành ngôi đầu bảng