Thắng Montpellier 2-1, PSG chính thức lên ngôi vô địch nước Pháp

Mạnh Nguyễn| 17/05/2015 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 17/5, PSG đã chính thức về đích sớm tại Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) bằng trận thắng 2-1 trước Montpellier ở vòng 37.

Đội bóng ĐKVĐ nước Pháp chỉ cần có thêm một điểm trước Montpellier là sẽ chính thức bước lên ngôi vương sớm. Và không khó để PSG làm nên chuyện, mặc dù thi đấu trên sân khách cũng như thiếu vắng một số trụ cột như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hay Verratti.

Thắng Montpellier 2-1, PSG chính thức lên ngôi vô địch nước Pháp

Lavezzi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG ở phút 25 của trận đấu

Phút thứ 17, từ đường chuyền của Rabiot, Matuidi băng vào ghi bàn mở tỉ số cho PSG. Sau đó  8 phút, Aurier  phát động tấn công bằng một pha bứt tốc và chuyền bóng để Lavezzi kết thúc chính xác vào lưới của thủ môn Ligali, nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG.

Dẫn trước hai bàn, các cầu thủ PSG thi đấu thêm hưng phấn và liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Ligali, tuy nhiên các cú dứt điểm của Cavani, Pastore hay Aurier đã không đi trúng đích. Trong khi PSG chưa có thêm bàn thắng, Montpellier bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 40 khi Mounier dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành của thủ môn Sirigu.

Thắng Montpellier 2-1, PSG chính thức lên ngôi vô địch nước Pháp

PSG lần thứ ba liên tiếp đăng quang ngôi vô địch Ligue 1

Sang hiệp hai, Montpellier thi đấu quyết liệt nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. PSG cũng nỗ lực hết mình để không cho đội chủ nhà cơ hội. Các cầu thủ của cả hai đội liên tục thi đấu ăn miếng trả miếng và trọng tài đã phải sử dụng tới 6 thẻ vàng cho hiệp đấu này. Tuy vậy cả hai đội đều không có thêm được bàn thắng nào và tỉ số 2-1 cho PSG được giữ nguyên đến khi kết thúc trận đấu.

Cộng thêm cho mình ba điểm sau trận đấu với Montpellier, PSG đã có tổng điểm là 80, hơn đội nhì bảng là Lyon 8 điểm, chính thức giành ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải 2014/15. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp PSG đăng quang tại giải đấu lớn nhất nước Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Montpellier 2-1, PSG chính thức lên ngôi vô địch nước Pháp