Thắng Almeria 3-0, Real tiếp tục đua tranh cùng Barcelona

Mạnh Nguyễn| 30/04/2015 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga vẫn quyết liệt khi Real giành chiến thắng 3-0 trước Almeria ở vòng 34 và kém Barca hai điểm trên BXH.

Thi đấu trên sân nhà trước đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng, những tưởng Real sẽ nhanh chóng có được bàn thắng. Tuy nhiên, cho dù ở hiệp 1 Kền kền trắng cầm bóng đến 60% thì các chân sút của Real cũng không xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Andrade. Phải đến phút 44, từ pha câu bóng của Toni Kroos, James Rodriguez băng vào và tung cú vô lê tuyệt đẹp ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Real.

Thắng Almeria 3-0, Real tiếp tục đua tranh cùng Barcelona

James Rodriguez là người ghi bàn mởi tỉ số cho Rael ở phút 44

Sang hiệp hai, Almeria đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Khi đội khách còn chưa làm nên chuyện, ở phút 49, cũng lại là Toni Kroos có đường căng ngang cho Cristiano Ronaldo dứt điểm. Và hậu vệ của Almeria là Mauro Dos Santos trong khi nỗ lực ngăn cản đã đưa bóng về lưới nhà, mang lại cho Real bàn thắng thứ hai.

Thắng Almeria 3-0, Real tiếp tục đua tranh cùng Barcelona

Mauro Dos Santos cố gắng ngăn cản Ronaldo nên đã vô tình đưa bóng về lưới nhà, tặng cho Real bàn thắng thứ hai

Dẫn trước hai bàn, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu. HLV Ancelotti cũng rút James Rodriguez  và Asier Illarramendi ra ngoài. Và khi trận đấu tưởng như sẽ kết thúc với tỉ số 2-0 thì ở phút 85, trong một tình huống phản công nhanh, Hạt đậu nhỏ Chicharito có một pha kiến tạo để Alvaro Arbeloa ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Cộng thêm cho mình ba điểm, Real hiện đang có tổng điểm là 82 sau 34 vòng đấu, kém đại kình địch Barcelona 2 điểm. Điều đó sẽ khiến cuộc đua giữa hai gã khổng lồ của La Liga ở những vòng đấu cuối càng thêm quyết liệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Almeria 3-0, Real tiếp tục đua tranh cùng Barcelona