TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn: ”V-League sắp có nhà tài trợ”

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/12/2014 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ như vấn đề nhà tài trợ cho V-League đã được giải quyết khi mới đây, TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn đã tiết lộ việc tìm được nhà tài trợ mới cho mùa giải tới.

Trước đây, sự gắn bó của nhà tài trợ Eximbank với số tiền tài trợ 30 tỷ đồng/năm là nguồn tài chính ổn định cho V-League, tuy nhiên Eximbank đã chính thức rút lui sau mùa giải 2014.

VPF cũng đã đôn đáo tìm kiếm nhà tài trợ mới, tuy nhiên số tiền 30 tỷ đồng không phải là con số nhỏ, nên VPF từng tính đến phương án tìm kiếm nhà đồng tài trợ khi mùa giải mới đã cận kề.

Có một thực tế là phong độ thi đấu cùng thành tích nghèo nàn của ĐT Việt Nam đã làm nản lòng không ít nhà tài trợ và việc Nike rút lui trước đó là một ví dụ. Việc dừng chân ở vòng bán kết AFF Cup 2014 cũng tăng thêm khó khăn cho vấn đề tài trợ cho bóng đá.

Tuy nhiên mới đây, TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn đã khẳng định trên trang web của VFF: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã đàm phán với nhiều đối tác và đến lúc này có thể khẳng định V-League 2015 đã có nhà tài trợ mới. Vào cuối tháng 12 này, VPF và đối tác này sẽ chính thức ký hợp đồng tài trợ”. 

Theo đó, hợp đồng tài trợ mới có thời hạn một năm và sau đó sẽ có thể thương thảo gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, giá trị của bản hợp đồng này đã không được tiết lộ do yêu cầu của đối tác và chỉ biết rằng đó là nhà tài trợ đến từ nước ngoài.

Ông Viễn cũng cho biết, với giải hạng Nhất và Cup Quốc gia cũng đã có nhà tài trợ từ trong nước và số tiền bỏ ra tài trợ cũng không hề nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn: ”V-League sắp có nhà tài trợ”