Tân binh David Silva dương tính với virus corona

Minh Anh| 01/09/2020 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

David Silva, tiền vệ mới ký hợp đồng với Real Sociedad đối thủ của Real Madrid và Barcelona cho vị trí đầu bảng La Liga đã xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với virus corona.

David Silva gia nhập Sociedad theo dạng chuyển nhượng tự do, sau 10 năm gắn bó với Manchester City. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo CLB chủ sân Anoeta đến năm 2022. Theo Goal, lão tướng 34 đặt mục tiêu giúp câu lạc bộ Real Sociedad cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona cho vị trí đầu bảng La Liga.

Tân binh David Silva dương tính với virus corona

David Silva, tiền vệ mới ký hợp đồng với Real Sociedad, đã xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với virus corona.

David Silva trở về La Liga thi đấu sau 10 năm cống hiến tại Premier League. Lão tướng 34 tuổi từng chơi cho Eibar, Celta Vigo, Valencia trước khi đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2010.

Thông tin Silva đầu quân cho Sociedad từng khiến cổ động viên đội bóng này bất ngờ, bởi trước đó truyền thông đồng loạt đưa tin cựu thủ quân Man City đồng ý gia nhập Lazio.

Nên thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha đã hoàn tất việc chuyển đến Real Sociedad và có buổi ra mắt với đội bóng khiến các cổ động viên cảm thấy rất vui mừng. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì người hâm mộ lại phải nhận tin giữ khi tiền vệ này đã xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với virus corona.

Tân binh David Silva dương tính với virus corona

Anh sẽ bị cách ly tới khi xét nghiệm lại cho kết quả âm tính.

"Đây là buổi kiểm tra thứ 2 của Silva trong 72 giờ qua. Buổi kiểm tra đầu tiên diễn ra vào hôm 28/8 tại Las Palmas de Gran Canaria và cho kết quả âm tính. Đêm 29/8, anh ấy bay tới San Sebastian. Sáng 31/8, Silva tiến hành buổi kiểm tra thứ 2 và nhận kết quả dương tính khi xét nghiệm PCR", trang chủ đội bóng thông báo.

Điều đáng nói là Silva không hề có biểu hiện gì của bệnh. Anh sẽ bị cách ly tới khi xét nghiệm lại cho kết quả âm tính. Người hâm mộ gửi rất nhiều lời chúc may mắn cho tiền vệ mới ký hợp đồng với Real Sociedad.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân binh David Silva dương tính với virus corona