Tam sát B-B-C dưới thời HLV Zidane Real vùi dập Sporting Gijon 5-1

Lan Trần| 18/01/2016 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane, Real Madrid đã thi đấu khởi sắc bằng trận thắng tưng bừng 5-1 trước Sporting Gijon diễn ra đêm qua (17/1).

Real Madrid bước vào trận đấu với Sporting Gijon trong dư âm của trận thắng đậm Deportivo 5-0 ở vòng đấu trước. Đó cũng là trận ra mắt hoàn hảo của HLV Zindane khi thay thế HLV Benitez dẫn dắt Kền kền trắng. Chính vì thế, chiến lược gia người Pháp đã tiếp tục đặt trọng trách trên hàng công của Real lên vai bộ ba B-B-C (Benzema-Bale-Cristiano Ronaldo).

Sporting Gijon là đối thủ dưới cơ của Real Madrid khá nhiều nên việc đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng là điều không khó để dự đoán. Nhưng cách thắng của Real trong trận đấu này phần nào làm các CĐV của đội bóng hài lòng. Nên nhớ, Real dưới thời HLV Benitez từng bị CĐV la ó khi thắng đối thủ đến 10 bàn.

 Tam sát B-B-C dưới thời HLV Zidane Real vùi dập Sporting Gijon 5-1

Bale đánh đầu mở tỉ số cho Real Madrid

Trở lại với trận đấu, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã trình diễn một lối chơi tấn công quyết liệt và ăn ý, đặc biệt là bộ ba B-B-C. Ngay ở phút thứ 7, Gareth Bale đã có bàn thắng mở tỉ số cho Real bằng một cú đánh đầu sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Toni Kroos.

Ba phút sau bàn mở tỉ số, đến lượt Ronaldo lên tiếng với một pha dứt điểm điệu nghệ, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real. Đến phút thứ 11, Bale là người kiến tạo cho Benzeme lập công, mang về bàn thắng thứ ba cho Kền kền trắng.

Trong trận này, dường như việc Real ghi bàn vào lưới Sporting Gijon dễ như lấy đồ trong túi. Phút 18, từ đường chuyền của Carvajal, Ronaldo hoàn tất cú đúp, nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà. Và cũng giống như CR7, phút 41, Benzema lập công lần thứ hai, giúp Real có được 5 bàn thắng trong 45 phút của hiệp một.

Tam sát B-B-C dưới thời HLV Zidane Real vùi dập Sporting Gijon 5-1

Real Madrid thắng hủy diệt Sporting Gijon 5-1 ở vòng 20 La Liga

Cách biệt 5 bàn là quá đủ để đảm bảo cho Real Madrid có được ba điểm trọn vẹn. Vì thế, sang hiệp hai, HLV Zidane đã có sự điều chỉnh bằng việc lần lượt rút Bale và Benzema ra khỏi sân, nhường chỗ cho Rodriguez và Mateo Kovacic. Chính vì thế, Real đã không có thêm bàn thắng nào trong hiệp hai. Còn Sporting Gijon cũng kịp có được một bàn thắng danh dự ở phút 62 do công của Isma Lopez.

Cộng thêm ba điểm sau trận này, Real Madrid hiện có 43 điểm sau 20 vòng đấu, đứng vị trí thứ ba trên BXH.

Cũng tại La Liga rạng sáng nay, đại kình địch của Real Madrid là Barcelona đã có chiến thắng 6 sao trước Athletic Bilbao. Ngay ở phút thứ 4, thủ thành Gorka Iraizoz Moreno đã phạm lỗi với Luis Suarez trong vòng cấm và bị trọng tài truất quyền thi đấu, đồng thời cho Barca được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Messi sút phạt thành công mở tỉ số cho Barca.

Tam sát B-B-C dưới thời HLV Zidane Real vùi dập Sporting Gijon 5-1

Suarez (phải) tỏa sáng với cú hat-trick, giúp Barca thắng 6-0 trước Bilbao

Sau bàn mở tỉ số của Messi, tiền đạo Luis Suarez đã thi đấu bùng nổ với cú hat-trick (47, 69, 82) đồng thời có pha kiến tạo để Neymar lập công ở phút 31. Bàn thắng còn lại của Barcelona thuộc về Ivan Rakitic ở phút 62. Sau trận thắng này, Barcelona đứng ở vị trí thứ hai trên BXH La Liga với tổng điểm là 45 sau 19 vòng đấu, kém đội đầu bảng là Atletico Madrid 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Dù chiến thắng 6 sao nhưng niềm vui của Barcelona không trọn vẹn bởi ngôi sao số một của đội bóng là Messi đã dính chấn thương. Sau khi hết hiệp một, M10 đã phải nhường chỗ cho Arda Turan và hiện đang chờ kết quả kiểm tra y tế để biết chính xác về mức độ chấn thương. Cùng với Messi, Barcelona cũng mất hậu vệ Jordi Alba. Cầu thủ này dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tam sát B-B-C dưới thời HLV Zidane Real vùi dập Sporting Gijon 5-1