“Tam đại gia” Premier League tranh giành tiền vệ Fulham

11/05/2012 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man United, Man City và Chelsea đều đồng loạt lên tiếng muốn có tiền vệ Moussa Dembele của Fulham ở “phiên chợ” mùa hè sắp tới.

Hồi mùa hè năm 2010, Dembele đã đến đầu quân cho Fulham với tư cách là một tiền đạo thực thụ. Tuy nhiên, HLV Martin Jol sau đó đã chỉ đạo anh chơi như một tiền vệ tấn công và tuyển thủ người Bỉ này cũng đã thi đấu rất xuất sắc ở vị trí vốn không phải là sở trường của mình trước đó.

Mùa giải năm nay, Dembele là một trong những nhân tố quan trọng góp phần giúp cho Fulham đánh bại nhiều đội bóng lớn và vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League như hiện tại.

“Tam đại gia” Premier League tranh giành tiền vệ Fulham

Moussa Dembele

Chính bởi màn trình diễn đầy ấn tượng đó, Dembele hiện đã trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu. Đáng nói là trong danh sách này có cả “tam đại gia” của nước Anh là Man United, Man City và Chelsea.

Dembele có thể không phải là mẫu cầu thủ có tài năng đặc biệt như Gotze của Dortmund hay người đồng hương Hazard đang thi đấu cho Lille của Pháp. Nhưng bù lại, chân sút 24 tuổi này lại có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” ở Premier League và cả những đấu trường lớn như Euro hay Olympics.

Bên cạnh đó, giá chuyển nhượng của Dembele cũng không lớn. Được biết, Fulham có thể sẽ để anh ra đi vào mùa hè tới chỉ với khoảng 10 -15 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mà cả 3 đội bóng được đánh giá là giàu có nhất nước Anh nói trên đều tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Dembele thì, giá trị của chân sút này chắc chắn sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

N.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tam đại gia” Premier League tranh giành tiền vệ Fulham