Swansea lội ngược dòng đả bại Arsenal

Lan Trần| 10/11/2014 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã để đội bóng vốn được đánh giá yếu hơn là Swansea qua mặt trên bảng xếp hạng sau khi để thua ở trận đối đầu vòng 11 Premier League đêm qua.

Ngay từ những phút đầu hiệp 1, đội chủ nhà Swansea đã dám chơi lấn lướt buộc Arsenal phải nhường quyền kiểm soát bóng và co về co cụm trên phần sân của mình. Thế nhưng sự lấn lướt ấy cũng không được lâu bởi Pháo thủ là đội bóng mạnh với những ngôi sao lớn như Welbeck, Sanchez, Cazorla hay Ramsey…không dễ dàng để một đội bóng như Swansea cầm trịch. Không những thế, cuối hiệp 1 Arsenal còn liên tục gia tăng sức ép về phía cầu môn của thủ thành Fabianski. Dù vậy, ở hiệp 1 cả hai đội đều không có được bàn thắng.

Swansea lội ngược dòng đả bại Arsenal

Alexis Sanchez ghi bàn giúp Asrenal dẫn trước 1-0

Sang hiệp 2, trong cơn mưa tầm tã trên sân Liberty, Arsenal thực sự đã thể hiện vai trò của kẻ ở chiếu trên khi liên tục tung ra các đòn tấn công dồn dập. Phút 63, nhận đường chuyền từ Welbeck, Alexis Sanchez đệm bóng cận thành khiến thủ môn Fabianski phải vào lưới nhặt bóng giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ người Chile ghi được cho Arsenal tại Premie League từ đầu mùa giải đến nay.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, phút 75, Sigurdsson bằng một pha đá phạt hiểm hóc hạ gục thủ môn Szczesny đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Và chỉ ba phút sau, cầu thủ mới vào sân của đội chủ nhà là Gomis có cú đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Swansea.

Những phút cuối cùng của trận đấu không giúp Pháo thủ lấy lại thế trận và cuối cùng đành phải ngậm ngùi ra về tay trắng.

Trận thua này đã khiến Arsenal rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 17 sau 11 vòng đấu và phải nhường lại chính vị trí thứ 5 cho Swansea đang có được 18 điểm.

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Rangel, Barley, Williams, Taylor, Carroll, Young Ki, Emnes, Sigurosson, Montero, Bony.

Arsenal: Szczesny, Chambers, Martesacker, Monreal, Gibbs, Flamini, Ramsey, Chamberlain, Sanchez, Cazorla, Welbeck

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Swansea lội ngược dòng đả bại Arsenal