Suarez: “Tôi muốn có chiếc chân trái của Messi”

M.N| 02/03/2016 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời nói vui của tiền đạo Suarez khi được trao danh hiệu Cầu thủ châu Mỹ Latin xuất sắc nhất tại La Liga năm 2015.

Suarez: “Tôi muốn có chiếc chân trái của Messi”

Suarez nhận danh hiệu cầu thủ châu Mỹ Latin xuất sắc nhất La Liga 2015

Messi nhận Quả bóng Vàng FIFA ; Neymar nhận quả bóng đồng và người cuối cùng của bộ ba tấn công M-S-N là Suarez cũng không cảm thấy buồn khi vừa được hãng thông tấn Tây Ban Nha EFE bình chọn là cầu thủ châu Mỹ Latin xuất sắc nhất La Liga 2015. Đây cũng là danh hiệu cá nhân đầu tiên của tiền đạo người Uruguay tại xứ sở bò tót.

Ở mùa giải này, Suarez đã thi đấu rất xuất sắc bên cạnh Messi và Neymar. Bộ ba tấn công được đánh giá mạnh nhất của làng túc cầu hiện nay đã mang về cho Barca 91 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó riêng Suarez đóng góp 41 bàn thắng. Quan trọng hơn là người ta thấy được sự gắn kết cùng lối chơi ăn ý của ba cầu thủ nổi tiếng này.

Phát biểu sau khi nhận giải, Suarez nói: “ Tôi muốn có chiếc chân trái của Messi bởi đó là duy nhất. Tôi cũng thích tốc độ của Neymar. Nhưng chúng tôi không cạnh tranh với nhau mà tận hưởng những khoảnh khắc thi đấu cùng nhau và hướng đến mục tiêu chung. Tôi cảm thấy hạnh phúc và mang lại lợi ích cho CLB. Ngoài ra, không chỉ có ba chúng tôi mà mối quan hệ giữa các cầu thủ cũng thật tuyệt”.

Mùa giải trước, Barca đã giành cú ăn ba gồm La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Suarez thừa nhận rằng anh và đồng đội đang cố gắng để thành tích đó thêm một lần nữa lặp lại với Barca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez: “Tôi muốn có chiếc chân trái của Messi”