Suarez sắp sửa cập bến Juventus, hưởng lương cao thứ 2 CLB

Duy Thái - Thụy Anh| 07/09/2020 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nhiều nguồn tin uy tín, tiền đạo Luis Suarez sắp sửa cập bến Juventus sau khi không còn chỗ đứng tại Barcelona.

Theo đó, kể từ thời điểm HLV Ronald Koeman lên nắm quyền tại Barca, ông đã nói thẳng với Suarez về việc anh không còn nằm trong kế hoạch mùa giải tới. Tiền đạo người Uruguay buộc lòng phải tự mình tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong mùa hè này. Trong khi đó tại Italia, tân HLV trưởng Andrea Pirlo cũng đã sớm lên kế hoạch cải tổ về mặt nhân sự cho Juventus.

Do đó những cái tên như Gonzalo Higuain cũng bị chiến lược gia người Italia gạch tên khỏi kế hoạch mùa giải mới. Bởi thế cho nên Juventus lúc này đang rất cần một tiền đạo thực sự đẳng cấp để có thể san sẻ công việc ghi bàn với Ronaldo. Ngay lập tức, Luis Suarez được nhắm tới như một cái tên tiềm năng nhất.

Suarez sắp sửa cập bến Juventus, hưởng lương cao thứ 2 CLB

Suarez sắp sửa trở thành đồng đội của Ronaldo.

Ở tuổi 33, đẳng cấp và kinh nghiệm của Suarez vẫn được "Lão phu nhân" đánh giá rất cao, chính vì vậy họ đang ra sức thuyết phục chân sút người Uruguay chuyển đến Turin. Tại Camp Nou, HLV Koeman vẫn tỏ ra cứng rắn trong việc đẩy Suarez ra khỏi Camp Nou. Trong buổi tập mới nhất, cựu tiền đạo của Liverpool đã bị tách biệt với đội một và phải chuyển sang tập một mình cùng với HLV thể lực.

Luis Suarez tỏ ra vô cùng tức giận với cách mà BLĐ Barca đối xử với anh. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã sẵn sàng cho việc ra đi ngay mùa hè này, chỉ cần CLB đền bù số tiền 14 triệu euro cho thời hạn hợp đồng còn lại.

Theo những gì mà tờ Goal tiết lộ, Suarez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Theo đó anh sẽ cập bến đội bóng thành Turin trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa, cao thứ 2 tại CLB, chỉ kém ngôi sao số một là Cristiano Ronaldo – người đang nhận 31 triệu euro/mùa.

Cập bến Juventus Arena, Suarez sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo có vinh dự trở thành đồng đội của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez sắp sửa cập bến Juventus, hưởng lương cao thứ 2 CLB