Stoke City- Chelsea: Peter Crouch khiến HLV Mourinho lo ngại

Mạnh Nguyễn| 20/12/2014 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở vòng 17 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Britannia của Stoke City và “sếu vườn” Peter Crouch là cái tên mà HLV Mourinho nhắc nhở các học trò của mình phải lưu tâm đến.

Với 39 điểm sau 16 vòng đấu, Chelsea hiện vẫn đang giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League, thế nhưng trận thua Newcastle 1-2 khiến các đối thủ đang theo sát phía sau The Blues trên BXH tận dụng cơ hội bám đuổi sít sao.

Sự vùng lên của M.U hiện đang là một mối đe dọa với Chelsea bởi Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Louis van Gaal, một người có thói quen khởi đầu chậm nhưng kết quả cuối cùng là chiến thắng.

Thế nên, sau cú sẩy chân trước Newcastle, Chelsea đã khẳng định lại mình bằng trận thắng khá nhàn nhã 2-0 trước Hull City ở vòng đấu trước.

Stoke City- Chelsea: Peter Crouch khiến HLV Mourinho lo ngại

Peter Courch là mối lo ngại trong các tình huống không chiến với bất cứ đối thủ nào

Tuy nhiên đối thủ của Chelsea ở vòng đấu thứ 17 là Stoke City, đội bóng mà ở mùa giải trước đã khiến The Blues nếm trải thất bại trên sân Britannia với tỷ số 2-3.

Tất nhiên, HLV Mourinho vẫn luôn xác định, ở Premier League không có một trận đấu nào dễ dàng. Và "Người đặc biệt" luôn có những đấu pháp linh hoạt cho mỗi trận đấu.

Trước chuyến hành quân đến sân của Stoke City, HLV Mourinho cũng đã nói rõ: “Chelsea hành quân đến sân Britannia để giành kết quả tốt. Chúng tôi hiểu rõ đối thủ, và nếu không tìm ra giải pháp đối chọi với Peter Courch cũng như hàng thủ của Stoke City, bạn sẽ có trận đấu khó khăn.”

Sự lo ngại của HLV Mourinho không phải là thừa bởi Stoke City đã có trận thắng ngoạn mục trước Arsenal trước đó với tỷ số 3-2, và một trong ba bàn thắng đến từ công của Peter Courch.

Tuần trước, cũng chính "Sếu vườn" ghi bàn gỡ hòa cho Stoke City trong trận đối đầu với Crystal Palace. Mùa giải này, tiền đạo mang áo số 25 của Stoke City cũng đã có 4 bàn thắng và lợi thế chiều cao khủng hơn 2m là vũ khí lợi hại của Peter Courch trong các tình huống không chiến.

Stoke City hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với tổng điểm là 19 sau 16 vòng đấu, và nếu HLV Mourinho đã có đấu pháp, có thể trận đối đầu ở vòng 17 này, Chelsea sẽ không phải tay trắng ra về như mùa giải trước.

Dự đoán: Stoke City – Chelsaa 1-3

Đội hình dự kiến:

Stoke City- Chelsea: Peter Crouch khiến HLV Mourinho lo ngại

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Stoke City- Chelsea: Peter Crouch khiến HLV Mourinho lo ngại