Solskjaer chỉ nói một câu, Van de Beek quyết định gia nhập Man United

Duy Thái - Thụy Anh| 31/08/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng CLB Man United đã sớm có những động thái nhằm thuyết phục mục tiêu của mình gia nhập Quỷ đỏ.

Như vậy sau không ít những đồn đoán trên TTCN hè 2020, Man United cũng đã sắp sửa chào đón tân binh đầu tiên. Theo đó, đích thân phóng viên chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng xác nhận Man United sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Donny van De Beek từ Ajax.

Ngay trong tối qua, United đã gửi đề nghị chính thức đến Ajax. Đối tác Hà Lan lập tức chấp thuận mà không cần đàm phán thêm, nguyên nhân là vì mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 CLB. CEO Edwin van der Sar của Ajax cũng hỗ trợ CLB cũ hoàn tất phi vụ nhanh chóng.

Van de Beek là tiền vệ đã khẳng định được tài năng trên bình diện châu Âu. Ở tuổi 23, ngôi sao người Hà Lan có cho mình 175 trận cho Ajax và đóng góp 41 bàn thắng, cùng với đó là 34 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công. Trước đó từng có thông tin cầu thủ này được Real Madrid quan tâm sát sao, thế nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Solskjaer chỉ nói một câu, Van de Beek quyết định gia nhập Man United

Van de Beek sắp sửa là người của Man United.

Ở trận giao hữu với Eintracht Frankfurt hồi thứ 7 tuần trước, trụ cột sinh năm 1997 không góp mặt trong thành phần Ajax. Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận Van de Beek vắng mặt không phải vì chấn thương. Sau đó xuất hiện thông tin tuyển thủ Hà Lan đã thông báo với các đồng đội Ajax rằng anh sắp cập bến Old Trafford.

Theo tiết lộ từ The Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer của United đã liên hệ với Van de Beek. Chiến lược gia Na Uy nói với mục tiêu rằng ông muốn có anh, để giúp United trở lại với vinh quang ngày trước và thu ngắn khoảng cách với Liverpool cùng Man City. Van de Beek cũng được đảm bảo nếu gia nhập Quỷ Đỏ, anh sẽ là viên gạch chủ chốt trong kế hoạch của Solskjaer.

Theo đó, để có thể chiêu mộ Van de Beek, Quỷ Đỏ xứ sương mù quyết định bỏ ra 40 triệu euro kèm phụ phí. Tiền vệ 23 tuổi cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân kéo dài đến tháng 06/2025 tại CLB mới.

Romano cho hay ngay đầu tuần này, BLĐ United sẽ hoàn tất các thủ tục và tiến hành kiểm tra y tế cho Van de Beek.

Những thông tin trên càng được củng cố bởi động thái từ tiền đạo Quỷ Đỏ - Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đã dùng tài khoản Twitter chính thức bấm thích bài đăng của Romano về phi vụ mà United thực hiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer chỉ nói một câu, Van de Beek quyết định gia nhập Man United