Sôi nổi giải bóng đá mini toàn ngành y tế Hà Nội

Văn Lập - Hồng Hạnh| 10/09/2019 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh (2/9) và 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10), ngày 10/9/2019, Công đoàn ngành y tế Hà Nội tổ chức khai mạc giải bóng đá mini.

Dự lễ khai mạc giải bóng đá có ông Ngô Văn Tuyến, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội; PGS.TS Hoàng Đức Hạnh, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội; lãnh đạo các Liên đoàn lao động quận, huyện; Công đoàn ngành trực thuộc Liên đoàn lao động thành phố…

Sôi nổi giải bóng đá mini toàn ngành y tế Hà Nội

PGS.TS Hoàng Đức Hạnh, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội  trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham dự giải bóng đá mini có 54 đơn vị với 648 vận động viên đến từ các đơn vị công lập và dân lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phát biểu khai mạc giải bóng đá mini, PGS.TS Hoàng Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội nhấn mạnh: “Sức mạnh là vốn quý nhất của con người, là tài sản vô giá của quốc gia và dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc rất nhiều vào việc rèn luyện thể dục thể tao. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”... Thực hiện lời bác dạy, những năm qua ngành y tế Hà Nội đã thường xuyên quan tâm và đầu tư phát triển các phong trào văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao quần chúng và được đông đảo cán bộ công nhân viên chức ngành y tế hưởng ứng tham gia. Thông qua các phong trào, đã góp phần động viên, cổ vũ và mang lại cho người lao động những sân chơi thể thao hấp dẫn, bổ ích và góp phần nâng cao sức khỏe, tạo đời sống tinh thần lành mạnh.

Sôi nổi giải bóng đá mini toàn ngành y tế Hà Nội

Các đội thi sôi nổi tham gia giải bóng đá

Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết: Nhằm động viên phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Hà Nội, với mục tiêu nâng cao sức khỏe, đời sống, văn hóa tinh thần, đáp ứng yêu cầu công tác chuyên môn. Đặc biệt đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành được gặp gỡ,giao lưu, tăng cường đoàn kết học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trực thuộc trong Ngành vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Giải bóng đá mini trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế Hà Nội năm 2019 là ngày hội biểu dương sức mạnh đoàn kết của các đơn vị Y tế Thủ đô nói riêng. Giải cũng được các đơn vị trong toàn Ngành tổ chức tập luyện và tổ chức thi đấu từ cấp cơ sở tới cấp ngành. Đây là minh chứng cho sự phát triển của phong trào thể dục thể thao đang ngày càng lên cao. Giải bóng đá mini trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành được thi đấu theo 2 vòng. Vòng 1, từ ngày 10 – 13/9, vòng 2 từ ngày 17- 20/9. Đây cũng là sân chơi bổ ích tạo cho mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế Hà Nội có thêm niềm vui, nghị lực vươn lên, lạc quan trong cuộc sống và tận tụy để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết: “Nhằm động viên phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Hà Nội, với mục tiêu nâng cao sức khỏe, đời sống, văn hóa tinh thần, đáp ứng yêu cầu công tác chuyên môn. Đặc biệt đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành được gặp gỡ, giao lưu, tăng cường đoàn kết học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trực thuộc trong Ngành vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi giải bóng đá mini toàn ngành y tế Hà Nội