Sốc: Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đánh người, Real thoát thua phút cuối

Lan Trần| 25/01/2015 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận cầu giữa Real Madrid và Cordoba ở vòng 19 La Liga đêm qua, Ronaldo đã khiến NHM choáng váng vì hành động bỏ bóng đánh người và đã bị truất quyền thi đấu.

Thi đấu trước Cordoba, đội bóng đang xếp thứ 14 trên BXH, những tưởng đội quân của HLV Ancelotti sẽ nhanh chóng giải quyết đối thủ, thế nhưng, Cordoba đã khiến Real Madrid phải nếm trải một trận đấu nhọc nhằn.

Ngay khi trận đấu bắt đầu được hai phút, Ramos chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và Cordoba được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m Nabil Ghilas đã thắng được thủ môn Casillas, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua sớm, Real dồn dập tấn công để kiếm bàn gỡ hòa. Phút thứ 27, từ một quả phạt góc của Gareth Bale, chân sút người Pháp Benzema dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát 1-1, cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sốc: Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đánh người, Real thoát thua phút cuối

Ronaldo và hành động đánh cầu thủ Edimar

Bước sang hiệp hai, Real Madrid rơi vào thế bế tắc khi hàng loạt các pha tấn công đều không chuyển hóa thành bàn thắng. Và đỉnh điểm của sự bế tắc là ở phút thứ 83, khi bị kèm chặt, siêu sao Ronaldo đã bỏ bóng đánh người và nạn nhân của anh là cầu thủ Edimar. Hành động phi thể thao của CR7 đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp và Ronaldo buộc phải rời sân.

Sốc: Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đánh người, Real thoát thua phút cuối

Ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân

Những tưởng Real phải chia điểm với đội bóng đàn em, thì ở phút 89, cầu thủ Cartabia của Cordoba dùng tay cản bóng và Kền kền trắng được hưởng quả phạt đền. Gareth Bale sút bóng chuẩn xác mang về chiến thắng 2-1 cho Real.

Sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi về hành động xấu của mình: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi của mình tới tất cả mọi người và đặc biệt là Edimar cho hành động thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, cái giá phải trả của tiền đạo mang áo số 7 là sẽ không được ra sân trong trận cầu của Real Madrid với Real Sociedad vào tuần tới và dĩ nhiên, hành động phi thể thao khiến hình ảnh của người hùng trở nên xấu xí trong mắt NHM.

Thắng may mắn ở phút cuối, Real vẫn bảo vệ được ngôi đầu BXH khi đang có được tổng điểm là 48 sau 19 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đánh người, Real thoát thua phút cuối