Sốc: Cầu thủ trẻ của Argentina qua đời do va chạm trên sân

Lan Trần| 15/05/2015 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 15/5, tiền vệ 21 tuổi Emanuel Ortega của CLB San Martin de Burzaco (Argentina) đã vĩnh viễn ra đi sau 2 tuần chống chọi với chấn thương sọ não vì bị ngã trên sân cỏ.

Ngày 1/5, làng túc cầu một phen choáng váng vì sự qua đời của cầu thủ người Bỉ là Gregory Mertens do đột quỵ trên sân dẫn đến suy tim. Hôm nay, bóng đá lại tiếp tục đón nhận hung tin tài năng trẻ của bóng đá Argentina là Emanuel Ortega đã ra đi sau hai tuần chống chọi với tử thần vì chấn thương trên sân cỏ.

Sốc: Cầu thủ trẻ của Argentina qua đời do va chạm trên sân

Ortega ngã đập đầu vào bức tường bê tông sau một pha tranh chấp bóng

Sốc: Cầu thủ trẻ của Argentina qua đời do va chạm trên sân

Tiền vệ 21 tuổi đã được đưa đi cấp cứu ngay khi đó nhưng đã không qua khỏi

Tại trận đấu cách đây hai tuần giữa San Martin de Burzaco và Juventud Unida ở giải hạng 5 Argentina, Ortega đã ngã đập đầu vào bức tường bê tông chắn giữa khán giả và sân cỏ trong một pha tranh bóng. Cú ngã đã khiến tiền vệ 21 tuổi chấn thương nghiêm trọng và đã được đưa đi cấp cứu ngay khi đó. Tuy nhiên, sự việc không đơn giản khi các bác sĩ kết luận Emanuel Ortega bị chấn thương sọ não rất nặng và không thể phẫu thuật ngay do sức khoẻ yếu.

Tối qua, Emanuel Ortega đã được tiến hành phẫu thuật nhưng vẫn không thoát khỏi lưới hái của tử thần. Đó thực sự là tin buồn với bóng đá Argentina và bóng đá thế giới, bởi Ortega là người luôn coi bóng đá là cuộc sống của mình. Trên FB cá nhân, cầu thủ trẻ từng viết: “Bóng đá là cuộc sống của tôi và tôi sẽ làm tất cả vì điều đó. Ngày mà tôi không thể chơi bóng, đó sẽ là ngày mà cuộc sống của tôi chấm dứt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Cầu thủ trẻ của Argentina qua đời do va chạm trên sân