Siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo không thể cứu Real Madrid làm khán giả tại Cúp Nhà vua

Tuyết Nhung| 26/01/2017 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã chịu khá nhiều sức ép khi làm khách tại Balaidos ở tứ kết lượt về Cúp Nhà vua. Với lối chơi không được thuyết phục thì Real Madrid chính thức thành khán giả ở giải đấu này.

Real Madrid đã để thua Celta Vigo 1-2 ở lượt đi trong khuôn khổ Cúp Nhà vua ngay trên sân nhà. Và khi làm khách trên tại Balaidos thì họ còn chịu nhiều áp lực với tỷ số bàn thắng tối thiểu 2 bàn. Dù vắng cả Marcelo lẫn Modric vắng mặt do chấn thương, tuy nhiên HLV Zidane tung ra sân đội hình rất mạnh tại Balaidos.

Siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo không thể cứu Real Madrid làm khán giả tại Cúp Nhà vua

Celta Vigo đã chính thức buộc Real Madrid bị loại tại Cúp Nhà vua

Phong độ hiện tại của Real Madrid cũng khiến khán giả không khỏi thất vọng. Ngay chính HLV Zidane thừa nhận đây không phải thời điểm Real Madrid có được phong độ cao, sau những kết quả kém cỏi tại La Liga.

Celta Vigo là đội nhập cuộc chủ động và chơi hưng phấn hơn ở những phút đầu tiên. Chịu nhiều áp lực và tấn công bầy bế tắc trong hiệp 1, Real Madrid đã bị Celta Vigo dẫn trước với bàn mở màn của Danilo. 

Bị dẫn trước các cầu thủ Real Madrid bắt đầu đẩy mạnh đội hình hơn để tìm kiếm cơ hội gỡ hòa và nâng cao tỷ số. Cơ hội đẹp nhất đến với Real Madrid ở phút 26 khi từ quả tạt của đồng đội, C.Ronaldo bay người đánh đầu dội xà ngang, cú đá bồi sau đó của anh cũng đi chệch cột dọc.

Real Madrid tấn công ào ạt trong hiệp 2 nhằm lật ngược thế cờ. Nỗ lực của họ cũng được hiện thực hóa ở phút 62, khi C.Ronaldo thực hiện cú sút phạt căng từ cự ly 30m đánh bại Alvarez, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Dù hy vọng mới được nhen nhúm cho Real Madrid nhưng ngay đầu hiệp 2, Wass đi bóng khéo léo rồi dứt điểm vào góc xa hạ Casillas, nâng tỷ số lên 2-1 cho Celta Vigo, chấm dứt hy vọng của Real Madrid. 

Đội khách tìm được bàn gỡ 2-2 ở phút 90 sau cú đánh đầu của Lucas Vazquez, nhưng tất cả đã quá muộn và Real Madrid chính thức thành khán giả tại Cúp Nhà vua năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo không thể cứu Real Madrid làm khán giả tại Cúp Nhà vua