Serie A 2016/17: Inter bất ngờ đánh bại Juventus

Sơn Triệu| 19/09/2016 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 19-9, mặc dù bị Juventus vươn lên dẫn trước nhưng Inter đã vùng lên quật ngã đối thủ 2-1 một cách đầy bất ngờ.

Đối đầu Juventus trong khi Inter dưới tay thuyền trưởng De Boer đứng trước tình cảnh khó khăn. Tuy nhiên, chính sự vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn thắng bằng đầu đã giúp đội nhà có trận thắng bất ngờ trước Bà đầm già thành Turin. Đồng thời với chiến thắng này Inter leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

Serie A 2016/17: Inter bất ngờ đánh bại Juventus

Niềm vui các cầu thủ Inter Milan khi đánh bại đối thủ mạnh Juventus. (ảnh: Getty)

Trong trận này bên phía Juventus chân sút Higuain không được tung vào sân ngay từ đầu. Manzukic được vào thế chỗ sát cánh bên cạnh Dybala trên hàng tấn công.

Nhập cuộc hưng phấn các cầu thủ Inter chơi áp sát và tranh chấp quyết liệt khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn. Phút 33 cơ hội đầu tiên mới đến với nhà đương kim vô địch Juventus, tuy nhiên Khedira lại dứt điểm quá hiền. Một phút sau đến lượt Inter “trả miếng” đó là cú cứa lòng đưa bóng trúng cột dọc của Icardi.

Sang hiệp hai vẫn là thế trận nhỉnh hơn cho Inter, họ sở hữu hai cơ hội ăn bàn rất tốt, tiếc là các chân sút không tận dụng được. Bất ngờ Juventus vượt lên dẫn trước Alex Sandro đột phá bên cánh trái rồi căng ngang vào cho Lichtsteiner dứt điểm hạ thủ môn Inter mở tỷ số trận đấu.

Nhưng cũng chỉ hơn một phút sau Inter có bàn gỡ nhờ Icardi bật cao đánh đầu sau khi đón quả phạt góc bên cánh trái. Thủ thành xuất sắc Buffon hoàn toàn bị đánh bại. Phút 78 đến lượt Perisic đánh đầu tung lưới Buffon thêm một lần nữa đưa Inter dẫn lại 2-1, đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu đáng chú ý nhất Serie A kể từ đầu mùa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Serie A 2016/17: Inter bất ngờ đánh bại Juventus