Schweinsteiger chuẩn bị rời MU để tìm lối thoát cho mình

Tuyết Nhung| 24/12/2016 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin được đăng tải trên Mirror cho biết, tiền vệ Schweinsteiger đã bắt đầu có những động thái để sẵn sàng rời khỏi M.U để tìm lối thoát cho riêng mình khi sự không bằng mặt, bằng lòng giữa HLV Mourinho và anh đã lên tới đỉnh điểm.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, ngày hôm qua, tiền vệ Schweinsteiger đã rời khỏi trung tâm Carrington chỉ sau 15 phút có mặt tại đây. Còn theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh, gần như chắc chắn, Schweinsteiger sẽ rời khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Đây là một tương lai được dự báo trước của Schweinsteiger khi anh không được trọng dụng và bị đối xử "tệ hại" dưới triều đại của HLV Mourinho. Ngay từ khi tiếp quản MU, "Người đặc biệt" đã thẳng tay gạch tiền vệ người Đức Schweinsteiger ra khỏi danh sách của mình. 

Schweinsteiger chuẩn bị rời MU để tìm lối thoát cho mình

Schweinsteiger rời khỏi trung tâm huấn luyện Carrington chỉ sau 15 phút

Thậm chí ông đã đẩy anh xuống tập luyện cùng đội hình trẻ và không cho tham dự bất cứ một buổi hướng dẫn nào của ông. BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép cầu thủ người Đức chuyển đến Lisbon mà không lấy một xu phí chuyển nhượng nào, nhằm giảm bớt quỹ lương đang ngày càng phình to tại CLB.

Tuy nhiên sau nhiều sức ép như vậy, Schweinsteiger vẫn quyết định ở lại Old Trafford trong mùa Hè qua bởi anh vẫn còn nuôi hy vọng sẽ có một ngày vị huấn luyện viên này suy nghĩ lại. Nhưng sự thờ ơ của HLV này đã kết thúc tất cả.

Gần đây tiền vệ người Đức đã có những động thái để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi khi duyên của anh và M.U đã không còn. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi cầu thủ người Đức đã bỏ tập ngày hôm qua. Schweinsteiger chỉ có mặt tới trung tâm huấn luyện Carrington trong vòng 15 phút, trước khi rời khỏi nơi đây.

Rời "Quỷ đỏ" Schweinsteiger đang được nhiều CLB ở Mỹ cũng như Trung Quốc liên hệ. Cách đây không lâu, người ta còn thấy cầu thủ này ăn tối cùng HLV của đội Chicago Fire, Veljko Paunovic tại nhà hàng tại thành phố Manchester.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Schweinsteiger chuẩn bị rời MU để tìm lối thoát cho mình