Sau Phước Tứ, Tấn Tài chia tay đội tuyển Quốc gia

Lan Trần| 20/12/2014 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Tấn Tài đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển Quốc gia sau 10 năm khoác áo đội tuyển, trước đó Phước Tứ cũng đã nói lời chia tay ngay sau trận bán kết lượt về AFF cup 2014.

Trận đấu cuối cùng của Tấn Tài trong màu áo ĐT chính là trận thua của tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2014. Ở trận đấu này, Tấn Tài được HLV Miura tung vào sân ở cuối hiệp một và sang đầu hiệp hai được ít phút, Tấn Tài đã phải rời sân do chấn thương khá nặng.

Sau Phước Tứ, Tấn Tài chia tay đội tuyển Quốc gia

Tấn Tài bị chấn thương ở bán kết lượt về AFF Cup 2014 và cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐTQG

Sinh năm 1984, tiền vệ 30 tuổi này hiện đang khoác áo câu lạc bộ Becamex Bình Dương. Trước đó Tấn Tài đã thi đấu trong màu áo của K. Khánh Hòa và V.Hải Phòng.

Mười năm khoác áo ĐT Quốc gia, Tấn Tài đã cùng đồng đội mang về chức vô địch AFF Cup 2008; HCĐ AFF Cup 2007; 2010 và mới đây nhất là HCĐ AFF Cup 2014.

Thế nhưng chiếc HCĐ cuối cùng trong màu áo đội tuyển lại là những kỷ niệm buồn khi nghi vấn bán độ được đặt ra và bản thân Tấn Tài lại bị chấn thương rất nặng.

Thế nhưng Tấn Tài vẫn lạc quan bởi anh quan niệm “cây ngay không sợ chết đứng” và sau mỗi thất bại phải tìm cách đứng lên.

Ngôi sao tuyến giữa của ĐT Quốc gia cũng đã có được khá nhiều thành tích với nghiệp quần đùi áo số: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2005, Quả bóng đồng năm 2005 & 2006.

Ở cấp độ CLB, là ngôi vô địch giải hạng Nhất 2005; Vô địch giải hạng Nhì Quốc gia 2001 cùng K. Khánh Hòa và ngôi Vô địch V- League 2014 cùng B. Bình Dương.

Không phải vì chấn thương, vì bị đối xử bạc bẽo mà với Tấn Tài rút lui khỏi ĐT Quốc gia như mọi lời đồn đoán. Tất cả với tiền vệ này chỉ là thời điểm thích hợp, để tập trung cho CLB chủ quản và tạo điều kiện cho các em trẻ có cơ hội phát triển.

Và trước đó, Tấn Tài cũng đã xác định AFF Cup 2014 là giải đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển.

Vui, buồn, vinh quang, cay đắng của quãng thời gian 10 năm trong màu áo ĐT QG, Tấn Tài đã từng nếm trải. Giá như ĐT Việt Nam thành công ở AFF Cup 2014, Tấn Tài sẽ có một giải đấu cuối cùng trọn vẹn trong màu áo ĐT, đáng tiếc đó chỉ là giá như…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Phước Tứ, Tấn Tài chia tay đội tuyển Quốc gia