Sau Kai Havertz, Chelsea sẽ chốt sổ bằng hai tân binh

Duy Thái - Thụy Anh| 05/09/2020 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại dù rằng họ vừa công bố chiêu mộ thành công tân binh thứ 6, Kai Havertz.

Như vậy là tiền vệ sáng giá Kai Havertz đã chính thức gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Theo đó, bom tấn người Đức có giá trị lên tới 72 triệu bảng. Đây mới chỉ là số tiền Chelsea trả trước cho Bayer Leverkusen kèm một bản hợp đồng 5 năm. Ngoài ra, biến phí của thương vụ này có thể lên tới 80 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của Havertz. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đã có cho mình 6 tân binh chất lượng là Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Sikvam Malang Sarr và Kai Havertz.

Tuy nhiên có vẻ như The Blues vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo nhiều nguồn tin thân cận với Chelsea tại Anh, HLV Frank Lampard vẫn cần thêm hai bản hợp đồng nữa để ông có thể hoàn thiện đội hình ưng ý nhất. Tiết lộ từ tờ Telegraph cho biết biết, chiến lược gia người Anh muốn BLĐ đội bóng nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục để có thể chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy và tiền vệ phòng ngự Declan Rice.

Có thể dễ dàng nhận ra vị trí thủ môn đang là bài toàn khiến cho Frank Lampard không thể yên tâm kể từ sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Sự thiếu ổn định và lung lay về mặt phong độ khiến cho thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga không thể đảm bảo được sự an toàn nơi khung gỗ Chelsea. Thậm chí những thông tin xoay quanh thủ môn này sẽ bị The Blues bán gấp ngay hè này cũng đã nhen nhóm xuất hiện.

Bởi thế cho nên, thủ thành Mendy đang được cân nhắc như một phương án hàng đầu để thế chỗ Kepa. Nhiều nguồn tin đã lên tiếng khẳng định Chelsea và Mendy đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về một thương vụ chuyển nhượng, vấn đề hiện thời chỉ là việc đàm phán mức giá giữa hai CLB.

Sau Kai Havertz, Chelsea sẽ chốt sổ bằng hai tân binh

Chelsea vừa chiêu mộ thành công Kai Havertz.

Về phần Declan Rice, đây thực sự là một bài toán buộc Chelsea phải cân nhắc nếu như thực sự muốn mang sao trẻ người Anh về Stamford Bridge. West Ham cương quyết giữ nguyên mức giá 80 triệu bảng cho Rice. Sau khi đã vung tiền quá nhiều cho các bản hợp đồng bom tấn, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải cân nhắc nếu như không muốn cán cân tài chính bị đảo lộn. Chelsea hiện cũng đang được đồn thổi sẽ bán các công thần như Jorginho hay Kante để có thể dồn tiền chiêu mộ Rice.

TTCN hè 2020 sẽ đóng cửa vào tháng 10, Chelsea vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể tiếp tục hoàn thiện đội hình. Mùa giải mới sắp sửa khởi tranh, với dàn hảo thủ triệu đô, Chelsea của Frank Lampard hứa hẹn sẽ thực sự đáng xem.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Kai Havertz, Chelsea sẽ chốt sổ bằng hai tân binh