Sao Việt "một đêm không ngủ" chúc mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Minh Khang| 21/01/2018 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng nức lòng người hâm mộ với kết quả 5-3 (Việt Nam – Iraq) trên chấm luân lưu để lần đầu tiên vào bán kết VCK U23 châu Á, sau trận hòa 3-3 trong 120 phút.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin, thậm chí đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn sớm ghi bàn vào lưới U23 Iraq. U23 Việt giành chiến thắng chung cuộc 5-3 ở loạt luân lưu định mệnh, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên ở Đông Nam Á vào bán kết giải vô địch U23 châu Á. Ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất giải, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Qatar.

Sao Việt

Đêm qua, người hâm mộ Việt Nam đã có một đêm không ngủ để chúc mừng chiến thắng của đội nhà. Là một người hâm mộ bóng đá Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gửi những lời chúc mừng đến các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. NTK hiện đang có mặt ở Paris chuẩn bị đêm diễn ngày 23/1 tại show thời trang cao cấp (Haute Couture) trong khuôn khổ Paris Fashion Week. NTK không giấu nổi niềm tự hào dân tộc trước chiến thắng của đội tuyển, dường như người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã chờ đợi từ rất lâu để có thể có những giây phút “ăn bóng đá, ngủ bóng đá tuyệt vời như vậy”.

NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ: “U23 Việt Nam thực sự đã vươn ra 'biển lớn', lịch sử đã gọi tên các em, những người con dân tộc quả cảm. Trận đấu tứ kết mà nghẹt thở, vỡ oà với những pha ghi bàn rượt đuổi tỷ số khiến người hâm mộ như muốn 'vỡ tim'. U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq, người hâm mộ nước nhà sôi sục, U23 Việt Nam đã chính thức giành quyền vào vòng Bán kết giải U23 châu Á, sau khi vượt qua U23 Iraq trên chấm luân lưu 11m. Hai cầu thủ cùng tên Bùi Văn Dũng của đội tuyển U23 - Song Dũng đã làm nên kỳ tích. Chúc mừng U23 Việt Nam, các bạn đã thực sự đã làm nên lịch sử. Hòa cùng giây phút lịch sử ấy, các CĐV trên khắp mọi miền tổ quốc đã chung vui với U23 Việt Nam từ trên mạng xã hội đến mọi nẻo đường đâu đâu cũng tràn ngập niềm vui chiến thắng. "Dù có đi bốn phương trời lòng vẫn nhớ về Hà Nội", tôi đang có mặt tại Paris để chuẩn bị cho giấc mộng "vươn ra biển lớn" của áo dài Việt tại Paris Fashion Week, lòng ước ao đêm qua được hoà vào dòng người Thủ đô hát vang mừng đội tuyển U23. Các cầu thủ U23 Việt Nam! Tôi đang không mơ, đây là sự thật, là kỳ tích của bóng đá nước nhà!”. Sao Việt vỡ òa cảm xúc khi U23 Việt Nam chính thức lần đầu tiên vào bán kết VCK U23 châu Á. 

 Sao Việt

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Sao Việt

MC Phan Anh

Sao Việt

Ca sĩ Lệ Quyên

Sao Việt

MC Đức Bảo

 Sao Việt

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Sao Việt

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Sao Việt

Ca sĩ Lê Hiếu

Sao Việt

Hoa hậu Đậu Hồng Phúc

Sao Việt

Cầu thủ Công Vinh

Sao Việt

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

 Sao Việt

Người mẫu Xuân Lan

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt "một đêm không ngủ" chúc mừng chiến thắng U23 Việt Nam