Sao phải thù địch với Raheem Sterling?

Lan Trần| 02/03/2016 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là câu hỏi còn bỏ ngỏ của HLV Pellegrini trước trận đấu giữa Man City và Liverpool ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 3h ngày 3/3 trên sân Anfield.

Raheem Sterling từng có thời gian khoác áo Liverpool, tuy nhiên sau đó bất chấp sự chèo kéo của Lữ đoàn đỏ, chân sút người Anh đã chuyển đến Man City bằng một bản hợp đồng khủng trị giá 49 triệu bảng. Có lẽ vì thế, CĐV của Liverpool đã tỏ thái độ với Sterling ngay trong trận chung kết Capital One Cup giữa Man City và Liverpool trên sân vận động Wembley. Thậm chí họ còn gọi Sterling là “tên khốn tham lam”.

Sao phải thù địch với Raheem Sterling?

Sterling bị CĐV Liverpool gọi là "tên khốn tham lam". Ảnh: MP/Rex/Shutterstock

Ở trận chung kết Capital One Cup, Liverpool đã phải ôm hận trước Man City khi để thua ở loạt đá luân lưu. Trước đó, Liverpool thi đấu tốt nhưng vận may đã đứng về phía Man xanh ngay cả khi Fernandinho sút hỏng quả phạt đền đầu tiên của Citizens. Nhưng sau đó, thủ môn Caballero của Man City thi đấu quá xuất sắc, cản được 3 quả sút của Liverpool, đưa Man City lên ngôi vô địch.

Sau đúng ba ngày, hai đối thủ lại đối đầu nhau, nhưng lần này là trên sân nhà Anfield của Liverpool ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh. Đây là thử thách không nhỏ đối với Man City khi họ mới chỉ thắng được một trong số 27 lần chạm trán Liverpool tại sân Anfield trên mọi đấu trường. Đối với Sterling chắc chắn sẽ càng khó khăn hơn bởi sự công kích từ các CĐV của đội bóng cũ.

Nói về điều này, HLV Pellegrini đặt câu hỏi: “Tôi không hiểu sao CĐV của Liverpool lại la ó Sterling. Tôi nghĩ rằng Milner đã được đón nhận trong tình huống tương tự”. James Milner là người đã rời Man City để khoác áo Liverpool và vẫn được các CĐV của Man xanh chào đón.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Chile cũng tiết lộ việc bị các CĐV chỉ trích hay la ó không làm Sterling lo lắng và ông hoàn toàn tin tưởng để cầu thủ này có mặt trong đội hình xuất phát. Nhiều khả năng thủ môn Joe Hart cũng sẽ kịp ra sân trong trận đấu rạng sáng mai, trong khi khả năng tham dự của Yaya Toure hiện đang bỏ ngỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao phải thù địch với Raheem Sterling?