Sân Cần Thơ ế vé: Khi sự hiếu kỳ qua đi

Lan Trần| 07/02/2015 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoại trừ trận đấu sớm giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T chiều qua, 6 trận cầu còn lại của vòng 7 V-League sẽ diễn ra vào chiều nay và chiều mai, chủ nhật ngày 8/2.

Trận cầu đáng chú ý ở vòng 7 V-League là chuyến hành quân đến sân Cần Thơ của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

XSKT Cần Thơ đang có kết quả thi đấu bi bét và đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Hoàng Anh Gia Lai cũng không khả quan hơn là mấy khi đã có tới 4 trận thua từ đầu mùa giải và ở đứng ở vị trí thứ 10.

Sân Cần Thơ ế vé: Khi sự hiếu kỳ qua đi

Quầy vé đìu hiu trước trận XSKT Cần Thơ gặp HAGL. Ảnh : Khám phá

Điều đáng nói là là BTC trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và HAGL quyết định phát hành 40.000 vé cho trận này. Con số này còn cao hơn cả sân Mỹ Đình phát hành vé xem ĐT Quốc gia thi đấu.

Có thể ở các trận đấu trước, cảnh người hâm mộ chen chúc nhau mua vé như ở sân Lạch Tray hay sân Long An khiến BTC sân Cần Thơ tin tưởng vào sức hút của những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…Và ngay trên đất Cần Thơ, U19 Hoàng Anh Gia Lai cũng đã khiến sân vận động với sức chứa 50.000 chỗ ngồi thành chảo lửa khi đội bóng này thi đấu ở giải U21 Quốc tế.

Thế nhưng thực tế đã không diễn ra cảnh chen chúc mua vé như ở các trận đấu trước của HAGL. Quầy bán vé khá đìu hiu và số lượng vé bán được rất khiêm tốn chỉ đến con số hàng trăm trong những ngày phát hành đầu tiên.

Có thể do khán giả Cần Thơ đã được xem lứa cầu thủ như Công Phượng thi đấu xuất sắc ở giải U21 Quốc tế nên không còn quá tò mò như khán giả ở Hải Phòng hay Long An. Cũng có thể Hoàng Anh Gia Lai đã thua quá nhiều ở V-League từ đầu mùa giải nên dĩ nhiên chẳng ai tới để xem một đội bóng thua dài dài.

Và nếu sân Cần Thơ chiều nay lại rơi vào cảnh thiếu vắng khán giả như trong các trận đấu của XSKT Cần Thơ trước đó, thì có lẽ HAGL sẽ khó có thể tự tin vào việc dù thua vẫn hút khán giả đến sân như trước nữa.

Bởi sự hiếu kỳ nào rồi cũng qua đi, điều đó vốn chẳng nên bàn cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân Cần Thơ ế vé: Khi sự hiếu kỳ qua đi