Rooney bị dao động trước mức lương gần 1 triệu bảng/tuần

Tuyết Nhung| 21/02/2017 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây một CLB ở giải VĐQG của Trung Quốc vẫn tiếp tục mời chào Rooney về đá cho họ với mức lương 900 nghìn bảng/tuần. Và thực sự lần này, chân sút 31 tuổi đã bị dao động.

Thông tin được đăng tải trên tờ Mirror (Anh) cho biết, CLB ở giải VĐQG của Trung Quốc (Chinese Super League) đã nhiều lần mời chào Rooney về đá cho họ. Đội bóng muốn Rooney kí hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với họ và tổng giá trị của bản hợp đồng này sẽ lên tới hơn 140 triệu bảng.

Nếu đồng ý sang Trung Quốc, Rooney sẽ vượt qua người đồng đội cũ Carlos Tevez để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Quả thật sau nhiều lần từ chối, chân sút 31 tuổi đã bị dao động bởi đề nghị này.

Rooney bị dao động trước mức lương gần 1 triệu bảng/tuần

Wayne Rooney đang bị dao động bởi những lời mời chào từ CLB Trung Quốc.

Tuần trước, báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin Rooney có thể rời Man United để sang Trung Quốc thi đấu trong tháng này, sau khi anh mất suất thi đấu chính thức ở Old Trafford.

Rooney đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United (300 nghìn bảng/tuần). Anh đã giành được vô số danh hiệu với Man United và gần đây còn vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United. 

Nhưng vài năm gần đây, phong độ của cầu thủ này đã bị sa sút và nhiều lần phải ngồi trên hàng ghế dự bị. Nếu Rooney vẫn muốn tiếp tục ra sân và kiếm được nhiều tiền, Chinese Super League sẽ là miền đất hứa với anh.

Hiện có rất nhiều CLB bóng Trung Quốc muốn mời gọi cầu thủ này. Nhưng đâu mới là bến đỗ và quyết định của Rooney thì vẫn còn là một ẩn số. Trong những năm gần đây, các CLB ở Trung Quốc đã vượt qua nhiều đội bóng ở châu Âu để mang về những cầu thủ nổi tiếng như Oscar, Hulk, Alex Teixeira, Ramires, Paulinho, Gervinho, Graziano Pelle, Demba Ba, Jackson Martinez và Papiss Demba Cisse.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney bị dao động trước mức lương gần 1 triệu bảng/tuần