Ronaldo và Irina Shayk chia tay sau 5 năm gắn bó

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/01/2015 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi nổi tiếng thế giới đối diện với tin đồn chia tay ở thời điểm Ronaldo nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 và điều này đã được người đại diện của siêu mẫu xác nhận là sự thật.

Siêu sao bóng đá Ronaldo và Irina Shayk quen nhau cách đây 5 năm, khi cùng chụp hình mẫu cho một nhãn hiệu nổi tiếng.

Cả hai đã nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp và càng ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực của mình. Với Ronaldo là hàng loạt các kỷ lục trong bóng đá, cùng với 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng Vàng.

Ronaldo và Irina Shayk chia tay sau 5 năm gắn bó

Ronaldo và Shayk thủa còn mặn nồng

Với siêu mẫu xứ sở bạch dương là những hoạt động không ngừng nghỉ trong nghề người mẫu và các hoạt động xã hội. Cuối năm 2014, Shayk đã được vinh danh là người phụ nữ của năm tại Nga.

Thế nhưng những thay đổi gần đây, đã khiến mọi người đồn đoán về sự chia tay của cặp đôi này, khi Irina không xuất hiện cùng Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2014. Ronaldo cũng không hề nhắc gì đến bạn gái trong bài phát biểu tại buổi lễ này. Sau đó cả hai ngừng theo dõi nhau trên Twitter.

Khá nhiều lý do được đưa ra cho sự chia tay của cặp đôi này, như việc siêu mẫu không hợp với mẹ của Ronaldo; cặp đôi mâu thuẫn vì sự đào hoa của Ronaldo hay vì những hình ảnh táo bạo của Irina Shayk …Tuy nhiên lý do thực sự chỉ có người trong cuộc mới biết chính xác nhất.

 Và cuối cùng, xác nhận từ người đại diện của Irina Shayk là sự khẳng định cho sự tan vỡ của Ronaldo và Irina, đồng thời chấm dứt mọi đồn đoán. “Tôi thừa nhận việc Irina Shayk chấm dứt quan hệ với Ronaldo là đúng và đó là lựa chọn của cả hai.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo và Irina Shayk chia tay sau 5 năm gắn bó