Ronaldo phải ra sân tập riêng vì chấn thương

Tuyết Nhung| 14/02/2017 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ vòng 22 La Liga, Ronaldo đã bị chấn thương sau một cú va chạm với cầu thủ của Osasuna. Chính vì vậy, khả năng anh lỡ trận đấu với Napoli trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ rất cao.

Mới đây trên thông báo từ trang chủ của Real cho biết, hai cầu thủ là Ronaldo và Fabio Coentrao sẽ không thể ra sân tập cùng đội hình mà phải tuân thủ một lịch tập riêng để có thể hồi phục dần sau chấn thương.

Trong khi đó, những ngôi sao khác đang tích cực chuẩn bị cho trận tiếp Napoli. HLV Zinedine Zidane chú trọng vào các bài tập kiểm soát bóng, gây sức ép, chuyền bóng và dứt điểm. Để đủ cầu thủ cho đội A, nhà cầm quân này đã gọi con trai Enzo lên từ đội B.

Ronaldo phải ra sân tập riêng vì chấn thương

Ronaldo nguy cơ lỡ trận đấu với Napoli (Ảnh: EPA).

Các cầu thủ của Real đang có những buổi tập hết sức nghiêm túc trước khi bước vào trận đấu với Napoli trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhưng với chấn thương hiện vẫn chưa thể hồi phục hết thì khả năng lớn Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ trận đấu này.

Từ đầu mùa giải Champions League tới giờ, phong độ mà Ronaldo có được vẫn chưa thể làm hài lòng ban huấn luyện cũng như những cổ động viên của Real. Nhưng dù vậy anh vẫn là ngôi sao sáng nhất mà HLV Zidane có được.

Tính riêng ở La Liga, Ronaldo đã ghi được 14 bàn. Ở trận đấu với Osasuna tại vòng 22 La Liga, Ronaldo là người mở tỉ số. Sau đó, anh thi đấu ấn tượng góp công vào chiến thắng 3-1 của Real.

Thiếu đi một chân sút quan trọng, HLV Zidane cũng đau đầu để tìm phương án thay thế. Nhưng vẫn còn may cho Real khi Bale đã kịp trở lại tập luyện sau 3 tháng nghỉ cũng do chấn thương.

Theo lịch, trận đấu giữa Real với Napoli trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 16/2 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo phải ra sân tập riêng vì chấn thương