Ronaldo có nguy cơ bị phạt vì hành động khiêu khích CĐV

Mạnh Nguyễn| 25/03/2015 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đối diện nguy cơ bị LFP phạt vì hành động khiêu khích cổ động viên Barca trong trận El Clasico cuối tuần vừa qua.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thắng gỡ hòa cho Real trong nửa đầu hiệp 1, trận đấu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp. Dù vậy, kết quả chung cuộc, Real vẫn bị Barca đánh bại với tỉ số 2-1, và Kền kền trắng phải từ bỏ giấc mơ giành chiến thắng ba trận liên tiếp tại El Clasico.

Ronaldo có nguy cơ bị phạt vì hành động khiêu khích CĐV

Ronaldo ghi bàn gỡ hòa ở phút 31

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu siêu sao Ronaldo vẫn có hành động ăn mừng như thường lệ sau khi ghi bàn trên sân Nou Camp của Barca. Đằng này, CR7 lại giơ tay như ra hiệu các cổ động viên của Barca trên khán đài, cần phải giữ bình tĩnh trước bàn gỡ hòa của anh ở phút thứ 31.

Đây không phải là lần đầu tiên, siêu sao nổi tiếng bị chỉ trích vì hành động ăn mừng kiểu khiêu khích này. Trước đó, Ronaldo từng bị lên án gay gắt về việc xé áo ăn mừng ở trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League.

Ronaldo có nguy cơ bị phạt vì hành động khiêu khích CĐV

Hành động mang tính khiêu khích CĐV Barca của Ronaldo sau khi ghi bàn gỡ hòa

Hành động mang tính khiêu khích các CĐV Barca của Ronaldo có thể bị BTC La Liga xử phạt. Đích thân chủ tịch LFP Javier Tebas xác nhận với giới truyền thông Tây Ban Nha: "Những cử chỉ khiêu khích hoặc hành động kích động bạo lực trên khán đài cần phải bị xử phạt cả về tiền bạc cũng như treo giò một vài trận đấu, và không có bất cứ một trường hợp ngoại lệ nào".

Sau sự việc hồi tháng 11 năm ngoái, khi một cổ động viên Deportivo chết trong một cuộc ẩu đả diễn ra trước trận Atletico gặp Deportivo trên sân Calderon, BTC La Liga đã quyết định xử lý nghiêm bất cứ hành động mang tính khiêu khích nào từ cầu thủ và cả các CĐV.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo có nguy cơ bị phạt vì hành động khiêu khích CĐV