Rời Juventus, Higuain chuẩn bị gia nhập “dải ngân hà” mới

Duy Thái - Thụy Anh| 11/09/2020 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gonzalo Higuain đã không còn là người của Juventus và tiền đạo người Argentina cũng chủ động tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Trước đó, ngay sau khi HLV Andrea Pirlo lên nắm quyền tại Juventus thay thế cho người tiền nhiệm Maurizio Sarri, tương lai của Higuain đã ngay lập tức bị dặt dấu hỏi lớn.

Nhiều nguồn tin uy tín tại Italia xác nhận, BLĐ đội bóng thành Turin muốn Pirlo thực hiện một công cuộc cải tổ triệt để và mạnh mẽ, đồng thời làm mới sức mạnh về nguồn nhân lực cho Juventus.

Dĩ nhiên, những cái tên đã “già nua” và ít nhiều không còn hữu dụng sẽ buộc phải rời đi và Higuain là một trong những cái tên đầu tiên bị liệt vào danh sách. Với việc Ronaldo vẫn ở trạng thái đỉnh cao và Dybala vẫn là tương lai của Lão bà thì chắc chắn sẽ không còn chỗ cho cựu sao Napoli.

Rời Juventus, Higuain chuẩn bị gia nhập “dải ngân hà” mới

Higuain chuẩn bị sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami.

Trước viễn cảnh đó, theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, Higuain đã đạt được thỏa thuận với Juventus để hủy bỏ hợp đồng hiện tại, còn thời hạn đến năm 2021.

Ngay lập tức, rất nhiều CLB tại châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 32 tuổi. Kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng săn bàn vẫn còn khá “bén” của Higuain khiến anh vẫn còn khá hot trên TTCN.

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục ở lại châu Âu để chinh chiến đỉnh cao, tiền đạo người Argentina lại quyết định sang Mỹ để “dưỡng già”.

Báo chí Italia mới đây đã tiết lộ, Higuain sẽ tới Mỹ để ký hợp đồng với Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham, người từng là đồng đội của Higuain tại Real Madrid mùa giải 2006/07.

Dự kiến, bản hợp đồng giữa Higuain với Inter Miami sẽ được công bố trong vài giờ tới. Chính Juventus cũng đưa ra thông báo xác nhận sự ra đi của tiền đạo người Argentina. Trong thời gian thi đấu ở Turin, Gonzalo Higuain đã ghi 66 bàn và cung cấp 16 đường kiến tạo sau 149 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rời Juventus, Higuain chuẩn bị gia nhập “dải ngân hà” mới