Rời đội bóng xứ Thanh, HLV Vũ Quang Bảo về với XSKT Cần Thơ

M.N| 04/04/2015 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi V-League thi đấu trở lại, HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ nói lời chia tay đội bóng Thanh Hóa và bến đỗ mới của ông là XSKT Cần Thơ.

Hôm 28/3, HLV Vũ Quang Bảo đã nộp đơn xin từ chức và hôm qua ông hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Lý do ra đi của vị HLV này là vì sức khỏe.

Rời đội bóng xứ Thanh, HLV Vũ Quang Bảo về với XSKT Cần Thơ

HLV Vũ Quang Bảo (trái) chia tay Thanh Hóa và về làm GĐKT tại XSKT Cần Thơ

HLV Vũ Quang Bảo nắm quyền HLV trưởng đội bóng Thanh Hóa từ đầu mùa giải 2015. Trải qua 8 vòng đấu, Thanh Hóa đã có được 16 điểm, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng và đó là một kết quả không hề tồi. Dưới thời HLV Vũ Quang Bảo, Thanh Hóa là một đối thủ tương đối khó chịu với bất cứ đội bóng nào khi sử dụng lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ.

Về với XSKT Cần Thơ, HLV Vũ Quang Bảo không làm HLV trưởng mà chỉ đảm nhiệm vài trò Giám đốc kỹ thuật. Trước đó, đội bóng xứ Tây đô đã chia tay HLV Nguyễn Văn Sĩ do kết quả thi đấu kém cỏi từ đầu mùa giải và người thay thế là HLV Nguyễn Thanh Danh. XSKT Cần Thơ hiện chỉ có 5 điểm sau 8 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ hai từ dưới lên trên BXH. Có lẽ, BLĐ của XSKT Cần Thơ đang cần kinh nghiệm và bản lĩnh của HLV Vũ Quang Bảo để cùng với HLV Nguyễn Thanh Danh đưa đội bóng có được những thành tích thi đấu tốt hơn hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rời đội bóng xứ Thanh, HLV Vũ Quang Bảo về với XSKT Cần Thơ